Bill Bill
02/07/2021 03:26:25

Hot: Ramos đồng ý gia nhập PSG

Trung vệ Sergio Ramos đã tìm được bến đỗ mới sau khi rời Real Madrid.

Sau khi chia tay Real Madrid do hết hạn hợp đồng, Sergio Ramos trở thành cầu thủ tự do và được nhiều CLB lớn tại châu Âu săn đón. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã gật đầu đồng ý trước lời mời của PSG.

Ramos

Theo phóng viên Mohamed Bouhafsi của đài RMC thì Ramos sẽ ký vào 1 hợp đồng có thời hạn 2 năm. Anh viết trên trang Twitter của mình rằng: “Thỏa thuận giữa Ramos và PSG đã được thông qua. Huyền thoại 1 thời của Real sẽ gia nhập PSG theo bản hợp đồng 2 năm. Anh trai của Ramos đang ở Paris và đã đạt được các điều khoản thỏa thuận với ban lãnh đạo PSG. Vài ngày tới, buổi kiểm tra y tế sẽ diễn ra”.

Mohamed Bouhafsi cho biết Ramos đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn khác, bao gồm cả từ một đại gia Ngoại hạng Anh với mức lương gấp đôi. Tuy nhiên, cuối cùng Ramos quyết định cho PSG.

Ramos

Với bản hợp đồng mới, Ramos sẽ gắn bó với PSG đến tháng 6/2023. Dự kiến, trong vài ngày tới, PSG sẽ tiếp tục thông báo các hợp đồng ‘bom tấn’ khác với Achraf Hakimi, Gianluigi Donnarumma và Ramos. Trước đó, họ đã có được chữ ký của tiền vệ Georginio Wijnaldum từ Liverpool.

Ramos

Trước đó, vào ngày hôm qua (thời gian chính thức hết hạn hợp đồng với Real), Ramos đã xóa các thông tin liên quan Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha trên trang cá nhân. Hiện tại trên trang Twitter cá nhân, Ramos tự giới thiệu mình là một cầu thủ bóng đá và đại sứ của UNICEF.

Chúc mừng Ramos đã tìm được bến đỗ mới cho tương lai của mình!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.