Bill Bill
02/07/2021 02:38:55

Điện thoại Vivo sẽ có camera bay?

Bằng sáng chế mới cho thấy chiếc điện thoại Vivo sẽ sở hữu camera bay đầu tiên trên thế giới.

Theo Technewsdaily, Vivo đã nộp bằng sáng chế cho một chiếc smartphone có camera bay. Bạn đọc đúng như vậy, máy ảnh ngắt kết nối khỏi điện thoại và chuyển sang chế độ cho phép bạn có thể chụp ảnh và quay video trong tình huống đặc biệt. Mô-đun camera có bốn cánh quạt, hai camera kép, ba cảm biến tiệm cận hồng ngoại và một pin dự phòng.

Camera bay trên điện thoại Vivo hoạt động như thế nào?

Trong khi bay, các cảm biến khoảng cách được sử dụng để ngăn mô-đun camera bay đâm vào các vật khác bằng cách tính toán khoảng cách từ một mối nguy hiểm có thể xảy ra để ngăn va chạm giữa không trung.

Điện thoại Vivo

Đơn xin cấp bằng sáng chế đã được đệ trình lên Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO). Mặc dù máy bay không người lái (drone) có camera không phải là điều mới mẻ, nhưng Vivo là nhà sản xuất đầu tiên có tích hợp nó vừa vặn vào một chiếc điện thoại. Để tích hợp cơ chế này, Vivo phải làm cho hệ thống camera nhỏ, nhẹ nhưng lại phải giải quyết vấn đề là khi bay camera có thể bị gió thổi bay đi xa hoặc hình ảnh sẽ bị nhòe do rung.

Điện thoại Vivo

Phần lớn các đổi mới về điện thoại thông minh đến từ các thương hiệu điện thoại thông minh có trụ sở tại Trung Quốc. Nhưng hãy nhớ rằng từ bằng sáng chế đến lúc Vivo phát hành sản phẩm chính thức có thể còn rất lâu. Tuy nhiên, tin tức này sẽ khiến không ít fan của hãng háo hức để được trải nghiệm camera bay trên điện thoại Vivo.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.