Minh Anh Minh Anh
01/07/2021 07:09:30

4English: Ứng dụng học tiếng Anh ‘made in Vietnam’ siêu hot

Không chỉ dễ dàng sử dụng và còn kết hợp được cùng lúc việc đọc báo và học ngoại ngữ, ứng dụng này đã nhanh chóng được đông đảo nhiều bạn trẻ sử dụng và yêu thích.

1. 4English là gì?

4English là một ứng dụng học tiếng Anh made in Vietnam. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể  tiếp xúc trực tiếp với các nguồn nội dung tiếng Anh như sách báo, podcast, video… cùng kho từ vựng khổng lồ.

Bạn có thể truy cập và đọc các bài báo bằng tiếng Anh từ hàng chục nguồn uy tín ở cả Việt nam và trên toàn thế giới như BBC News, VOA, Tuổi trẻ, VnExpress…

4English

Chỉ với việc chọn một trong các chủ đề ưa thích của mình như giải trí, xã hội, … ứng dụng học tiếng Anh này sẽ chọn lọc và đưa ra hàng loạt các gợi ý phù hợp cho bạn. Qua đó bạn có thể cập nhật, tra cứu thêm nhiều thông tin.

Đặc biệt là khi đọc tài liệu hay bài báo bằng tiếng Anh nếu như bạn không hiểu từ nào thì chỉ cần chạm vào từ đó, ứng dụng sẽ hiển thị ngay cách phát âm, ý nghĩa của từ trong tiếng Việt một cách đầy đủ và dễ hiểu nhất. Hoặc, bạn có thể chọn cách dịch cả đoạn để đọc hiểu dễ dàng hơn.

Tính năng đánh dấu từ quan trọng được tích hợp sẵn ngay khi đọc báo. Khi bấm vào hình chiếc bút dấu dòng ở thanh công cụ bên trên mỗi bài báo, bạn có thể lựa chọn làm nổi các bộ từ phổ biến, cần thiết khi học thi IELTS, TOEIC, TOEFL…

Như vậy, dù bạn có bận rộn đi nữa thì vẫn có thể học thêm nhiều từ mới quan trọng nhanh hơn, tiện hơn, không phải tự rà soát từ trong cả bài nữa.

Cách học từ mới này được người dùng đánh giá rất cao vì cực tiện lợi, không cần cài thêm ứng dụng từ điển và chuyển qua lại giữa các app nhiều lần chỉ để tra nghĩa của từ.

Ngoài ra, bạn cũng chẳng cần tốn công ghi chép lại nữa, vì mỗi lần tra nghĩa là ứng dụng cũng đã tự động lưu từ đó để bạn nhanh chóng check lại khi cần.

2. Tiện ích trau dồi ngoại ngữ nhanh chóng

4English

Ngoài việc có thể tự mình tra cứu từ vựng học thêm từ mới từ các bài báo, bạn cũng có thể xem những nội dung song ngữ do đội ngũ biên dịch viên thực hiện để nâng cao khả năng biên dịch của mình.

Bạn thích học tiếng Anh qua video hơn ư? 4English cũng sẽ đáp ứng được cho bạn hoàn toàn.

Trong ứng dụng này có một kho nội dung thú vị, đa dạng chủ đề, có thể kết nối với tài khoản Youtube của bạn để xem các video từ những kênh mà bạn đăng ký.

Từ đây bạn có thể xem video với phụ đề, xem và chơi trò chơi điền từ còn thiếu vào chỗ trống hay chạm vào từ/cụm từ để tra nghĩa và lưu lại.

Tiếp theo, cũng là học tiếng Anh qua nguồn âm thanh nhưng Podcast dành cho những bạn thích vừa nghe vừa làm việc khác.

Các Podcast của 4English được tuyển chọn kĩ lưỡng với giọng đọc là người bản xứ chuẩn, có các tính năng tương tự đọc báo và chỉnh được tốc độ đọc nhanh chậm tùy theo khả năng nghe.

3. 4English miễn phí hay có phí?

4English sẽ miễn phí tính năng đọc báo và tra từ vựng. Tuy nhiên để sử dụng các tính năng khác bạn sẽ phải trả một khoản phí nhất định không quá đắt đỏ chỉ vài chục nghìn/ tháng.

Đổi lại cho khoản phí này bạn sẽ có hàng loạt các công cụ tuyệt vời hỗ trợ cho việc học ngoại ngữ của mình tối đa ngay tại nhà.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.