Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
10/08/2022 14:24:18

In tem truy xuất nguồn gốc uy tín, giá tốt ở đâu?

Tem truy xuất nguồn gốc xuất hiện phổ biến trên thị trường, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ tem truy xuất nguồn gốc là gì và nên in tem truy xuất nguồn gốc ở đâu để đảm bảo uy tín với mức giá tốt nhất?

Tem truy xuất nguồn gốc là gì?

Tem truy xuất nguồn gốc là giải pháp minh bạch hàng hóa; cho phép người tiêu dùng truy vết, thu thập thông tin sản phẩm một cách chi tiết từ công đoạn của quá trình sản xuất, chế biến và phân phối đến khi đến tay người tiêu dùng.

Đặc tính tem truy xuất nguồn gốc

“Bản chất truy xuất nguồn gốc là khả năng theo dõi, nhận diện được một đơn vị sản phẩm qua từng công đoạn của quá trình sản xuất kinh doanh”.

Khi sản phẩm được dán tem truy xuất nguồn gốc đồng nghĩa người tiêu dùng; nhà sản xuất; doanh nghiệp sẽ có thể  truy vết 1 sản phẩm từ lúc sản xuất cho đến lúc ra thị trường. Từ nguồn giống, nguyên liệu, nơi nuôi trồng, sản xuất, chế biến, vận chuyển, đại lý, bán lẻ,…

Tem truy xuất nguồn gốc QR Code được tích hợp công nghệ chống hàng giả. Vừa giúp truy xuất thông tin về nguồn gốc sản phẩm; vừa có công nghệ chống hàng giả bảo vệ thương hiệu; chống sao chép làm giả tem và sản phẩm.

Tem truy xuất nguồn gốc

Vai trò tem truy xuất nguồn gốc là gì?

Tem truy xuất nguồn gốc QR code đóng vai trò rất quan trọng trong việc minh bạch thông tin, xuất xứ sản phẩm, ngăn chặn hàng giả, hàng lậu.

Đặc biệt với các sản phẩm xuất khẩu thì việc có tem Qr code truy xuất nguồn gốc là yêu cầu gần như bắt buộc.

Khi sản phẩm có gắn tem truy xuất nguồn gốc, người tiêu dùng; doanh nghiệp; cơ quan chức năng sẽ dễ dàng kiểm, giám sát nguồn gốc xuất xứ sản phẩm; xác định hàng chính hãng hay không.

Dán tem truy xuất cũng là cầu nối giúp doanh nghiệp minh bạch chất lượng sản phẩm, tạo dụng niềm tin với người tiêu dùng.

Tem truy xuất nguồn gốc là gì?

Do vậy, trước thực trạng hàng giả, không rõ xuất xứ tràn lan. Truy xuất nguồn gốc là cơ sở quan trọng để người mua cân nhắc lựa chọn sản phẩm. Đáp ứng ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe từ người tiêu dùng.

Các kiểm tra xác thực tem truy xuất nguồn gốc

Để biết sản phẩm có truy xuất nguồn gốc được hay không, mọi người hãy quan sát vào bao bì hoặc tem chống hàng giả có mã QR code hay không.

Đối với sản phẩm có mã qr code, các bạn hãy lấy điện thoại ra và bắt đầu thực hiện.

  • Bước 1: Mở app quét mã qr code, (các bạn nên sử dụng phần qr code có sẵn trong zalo để đỡ phải tải thêm các app khác). Lưu ý: điện thoài bạn phải được kết nối 3G hoặc 4G, wifi
  • Bước 2: Đưa điện thoại vào vị trị có mã qr  code sẽ có đường limks hiện ra
  • Bước 3: đọc thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm do hệ thống trả về

In tem truy xuất nguồn gốc ở đâu?

Ở bước này, người quét mã sẽ có thể kiếm tra thông tin sản phẩm một cách chi tiết. Có thể truy xuất nguồn gốc xuất xứ nơi sản xuất; nhà sản xuất; phân phối hoặc đơn vị kinh doanh.

Và đặc biệt truy xuất xuất được đến từng công đoạn trong quá trình sản xuất chế biên sản  phẩm cho đến khi đến tay người tiêu dùng.

In tem truy xuất nguồn gốc QR code ở đâu?

Trong thời điểm hiện tại và tương lai, truy xuất nguồn gốc sẽ không thể thiếu trong hoạt động mua bán tiêu dùng.

Tuy nhiên, để tem truy xuất nguồn gốc thực sự có hiệu quả thì đồng nghĩa chúng phải được in ấn bởi đơn vị có pháp lý; có hệ thống phần mềm hiện đại; chống giả truy xuất một cách hiệu quả.

Để không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, các doanh nghiệp có thể tìm hiểu tại Vina CHG.

Vina CHG đã có hơn 13 năm thực chiến trong lĩnh vực chống hàng giả. Hiện nay, Vina CHG là đơn vị cung cấp các giải pháp tem chống hàng giả; tem truy xuất nguồn gốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh đưa ra các giải pháp chống hàng giả hiệu quả, Vina CHG còn hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông chống hàng giả; hỗ trợ pháp lý điều tra xử lý hàng giả cho doanh nghiệp.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.