Bill Bill
19/06/2021 04:42:04

Hot girl Lê Bống lại ‘đốt mắt’ với gu quần tập bó sát

Sau màn phát biểu bị phản ứng trên chương trình Nóng cùng Euro, hot girl Lê Bống tiếp tục gây tranh cãi với mốt ‘quần bó chẽn’ khoe vòng 3 quá đà.

Lê Bống với khuôn mặt khả ái cùng body chuẩn thường được dân mạng biết đến với biệt danh “Hot girl phòng gym”. Nhờ lợi thế trời cho cùng nỗ lực tập luyện, hot girl Lê Bống luôn duy trì được độ ‘hot’ trên mạng xã hội nhờ các clip nhảy trên TikTok với hàng triệu view.

Hot gilr Lê Bống

Theo thống kê, riêng trang Instagram cá nhân của cô nàng đã thu hút 1,1 triệu lượt theo dõi. Ngoài ra, Lê Bống còn sở hữu tài khoản Tiktok có 4,3 triệu fan hâm mộ.

Hot gilr Lê Bống

Mới đây, Lê Bống lại tiếp tục ‘gây sốt’ với ‘thảm họa quần bó chẽn’ khi khoe shoot hình tập thể dục ở Hồ Tây. Việc khoe vòng 3 quá đà của hot girl khiến dân tình chỉ biết ‘kêu trời’.

Nhiều fan đã để lại lời bình luận: “Bớt đăng ảnh như thế này đi chị, đấy không khác gì thiếu tôn trọng khán giả đâu”, “Không hiểu style kiểu gì”, “Đẹp thì đẹp thật nhưng lúc nào cũng mặc đồ bó rồi chụp ảnh như thế trông bất lịch sự”,…

Hot gilr Lê Bống

Trước đó, Lê Bống khiến nhiều fan bóng đá không hài lòng khi không phân biệt được khái niệm ‘đội tuyển’ và ‘câu lạc bộ’. Sau chương trình, Lê Bống giải thích rằng cô hơi ‘bị run’ nên phát biểu chưa chuẩn.

Hot gilr Lê Bống

Đây không phải là lần đầu Lê Bống bị phản ứng khi ăn mặt quá gợi cảm. Cô từng mặc bộ đồ pikachu ôm sát cơ thể được đánh giá là không phù hợp khi tham gia game show.

Hot gilr Lê Bống

Tuy nhiên, nói gì thì nói, độ hot của hot girl Lê Bống chẳng những không giảm mà lại còn tăng theo thời gian.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.