Bill Bill
18/06/2021 07:38:10

Cửa hàng LG giờ sẽ bán…iPhone

LG có thể sẽ sớm bán…iPhone tại các cửa hàng của mình ở Hàn Quốc.

Theo GSMArena, LG đang rút lui khỏi mảng kinh doanh di động nhưng các địa điểm LG Best Shop của họ ở Hàn Quốc có thể sẽ sớm thấy đầy ắp những người đang tìm mua một chiếc điện thoại mới. Tất nhiên nó không phải do LG sản xuất mà là của Apple. Nghĩa là LG đã tìm cách lắp đầy các gian hàng trống bằng sản phẩm của một hãng khác sau khi ngừng sản xuất smartphone.

Theo Business Korea, Apple và LG vẫn đang trong quá trình đàm phán để đạt được 1 số thỏa thuận chính. Trước hết, các góc dành cho Apple này trong cửa hàng LG sẽ do nhân viên Apple điều hành hay nhân viên LG từ cửa hàng mẹ sẽ giúp đỡ?

LG

Ngoài ra, những loại sản phẩm nào của Apple sẽ được bày bán tại đây? Chắc chắn iPhone sẽ có mặt và nhiều khả năng là cả Apple Watch và iPad. Còn máy tính xách tay và máy tính để bàn thì sao?

Đây dường như đang là vấn đề được 2 công ty tranh luận khi MacBook có thể sẽ cạnh tranh với những chiếc máy tính được LG bán tại cửa hàng. Vì vậy, họ muốn ngăn chặn các máy tính của Apple và chắc chắn Apple không muốn như vậy.

Một quan chức của LG Electronics cho biết vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, LG có lẽ muốn kết thúc thương vụ vào cuối tháng 7, đó là thời điểm họ hoàn toàn rút lui khỏi mọi hoạt động kinh doanh di động. Có hơn 400 địa điểm LG Best Shop trên khắp Hàn Quốc, vì vậy đây có thể là cơ hội để Apple mở rộng không gian bán lẻ tại quốc gia này.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.