Zen Zen
11/06/2021 17:03:02

Kết quả bóng đá Việt Nam vs Malaysia: Vỡ òa những phút cuối

Kết quả bóng đá Việt Nam vs Malaysia – Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào lúc 23h45p ngày 11/6 trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 có kết quả như thế nào? Ai là người chiến thắng? Mời các Men xem kết quả trận đấu này trên Men TV.

Kết quả Việt Nam vs Malaysia: Hạ gục hổ Đông Nam Á, Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng

Việt Nam và Malaysia bước vào trận đấu sống còn tại bảng G. Malaysia hi vọng giành chiến thắng để kiếm chiếc vé nhì bảng cạnh tranh Top 5 đội thứ 2 có thành tích tốt nhất. Trong khi đó, Việt Nam buộc phải có 3 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng gặp đối thủ cực mạnh là chủ nhà UAE.

Kết quả bóng đá Việt Nam vs Malaysia

Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn Hoàng Đức đá thay vai trò của Quang Hải (bị treo giò 1 trận vì lãnh đủ 2 thẻ vàng). Xuân Trường cũng ra sân từ đầu thay cho Tuấn Anh bị chấn thương. Ở 2 cánh là sự trở lại của Trọng Hoàng & Văn Hậu. Trên hàng công, thầy Park bố trí bộ 3 Văn Đức – Công Phượng – Tiến Linh.

Dù có nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát nhưng tuyển Việt Nam vẫn nắm thế chủ động ngay từ đầu và triển khai lối đá phòng ngự phản công quen thuộc của mình. Văn Hậu, Trọng Hoàng và Hoàng Đức lần lượt tạo ra những tình huống nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Malaysia. Thậm chí, phút 16, nếu nhanh hơn 1 chút Tiến Linh đã có thể đệm bóng ghi bàn từ quả căng ngang cực kỳ hợp lý của Văn Hậu.

Kết quả bóng đá Malaysia vs Việt Nam

Phút 27, tuyển Việt Nam khai thông được bế tắt. Từ pha đá phạt góc của Xuân Trường, Văn Hậu đánh đầu trả bóng lại để Tiến Linh dứt điểm bằng đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Malaysia. 2 phút sau, tiền đạo này lại có cơ hội băng xuống đón đường chuyền dài của đồng đội, tuy nhiên thủ môn đội bạn đã băng ra cản phá kịp thời.

Tỷ số 1-0 được giữ đến hết hiệp 1. Hiệp 2 bắt đầu, các cầu thủ Malaysia bắt đầu gia tăng sức ép. Phút 70, Văn Hậu trong một pha tham gia phòng ngự đã phạm lỗi với Lucrecio, tuyển Malaysia được hưởng quả phạt đền. Thủ môn Tấn Trường đã đoán đúng hướng bóng nhưng không thể cản phá cú sút quá căng của cầu thủ nhập tịch này.

Kết quả bóng đá Malaysia vs Việt Nam

Tình thế thay đổi buộc thầy Park phải chơi canh bạc tất tay. Ông lần lượt tung Đức Chinh và Văn Toàn vào sân. Và gần như ngay lập tức, sự thay đổi của HLV Park đã phát huy tác dụng. Phút 81, Văn Toàn nhận bóng và đột phá trong vòng cấm, cầu thủ đội bạn đã phạm lỗi bằng cách cài chân với anh. Tuyển Việt Nam được hưởng 1 quả penalty.

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải được giao trọng trách thực hiện quả 11 mét. Và không phụ lòng thầy Park và người hâm mộ, anh đã bình tĩnh ghi bàn trước các ‘chiêu trò’ gây sức ép của đội bạn.

Kết quả bóng đá Malaysia vs Việt Nam

Ghi được bàn thắng nâng tỷ số, tuyển Việt Nam quay lại chơi phòng thủ chủ động. Bất chấp Malaysia vùng lên gia tăng sức ép, khung thành của thủ môn Tấn Trường vẫn được bảo vệ an toàn.

Thắng trận và giành trọn 3 điểm, tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng G bất chấp ở trận đấu cùng giờ UAE cũng thắng Indonesia với tỷ số cách biệt 5-0. Như vậy, Việt Nam chỉ cần thủ hòa UAE là chắc chắn lọt vào vòng đấu loại thứ 3.

Tỷ số trận đấu: ĐT Việt Nam 2-1 Malaysia (hiệp 1: 1-0).

Ghi bàn:

  • Việt Nam: Tiến Linh 27′, Quế Ngọc Hải 82′ pen
  • Malaysia: Lucrecio 72′ pen

Đội hình xuất phát

  • Việt Nam: Tấn Trường, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Xuân Trường, Văn Hậu, Công Phượng, Văn Đức, Tiến Linh
  • Malaysia: Marlias, Davies, Cools, Zafuan, Corbin-Ong, Safawi, Brendan Gan, Kutty, Syafiq, Sumareh, Lucrecio.

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.