Bill Bill
07/06/2021 12:12:43

Sergio Busquets dương tính Covid-19, Ronaldo lo sốt vó

Không chỉ Ronaldo mà toàn đội Tây Ban Nha lẫn Bồ Đào Nha đều đang ‘xanh mặt’ với ca dương tính Covid-19 của Sergio Busquets khi Euro 2021 chỉ còn 5 ngày nữa là khai mạc.

Theo AS, tuyển Tây Ban Nha đang cảm thấy ‘hoang mang’ tột độ khi đón nhận tin tiền vệ Sergio Busquets dương tính với Covid-19. Với việc Euro 2021 chỉ còn 5 ngày nữa là khởi tranh, đây quả là một thông tin tồi tệ cho nhà cựu vô địch châu Âu.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thì Sergio Busquets có kết quả dương tính với Covid-19 sau bài test PCR mới nhất hôm Chủ nhật. May mắn là các thành viên khác đều cho kết quả âm tính nên đội ngũ y tế của tuyển Tây Ban Nha đang tiến hành các biện pháp cần thiết để tránh bệnh lây lan.

Sergio Busquets

Sergio Busquets hiện đã tạm thời rời đội tuyển trên 1 chiếc xe chuyên dụng và tự cách ly. Những người đã tiếp xúc với thủ quân tuyển Tây Ban Nha đang được y tế theo dõi chặt chẽ. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique vẫn chưa quyết định có loại Sergio Busquets và thay bằng 1 cầu thủ khác hay không.

Ngày 9/6 tới, tuyển Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp Lithuania vào lúc 1h45 ngày 9/6 (giờ Hà Nội). Tuy nhiên, ca bệnh của Luis Enrique khiến kế hoạch phải thay đổi. Trận đấu này vẫn diễn ra nhưng U21 Tây Ban Nha sẽ thay thế tuyển quốc gia đá với Lithuania.

Sergio Busquets

Không chỉ người Tây Ban Nha lo lắng mà cả Ronaldo và tập thể tuyển Bồ Đào Nha cũng đang ‘ngồi trên đống lửa’ vì họ vừa có trận đấu giao hữu với đội tuyển xứ sở bò tót. CR7 có lẽ là người lo lắng nhất vì với vai trò đội trưởng anh và Sergio Busquets đã dành cho nhau những cái ôm thân mật khi 2 đội làm thủ tục bắt đầu trận đấu giao hữu.

Sergio Busquets

Thậm chí, Sergio Busquets còn đứng chung đội hình tuyển Bồ Đào Nha để chụp ảnh kỷ niệm. Và bây giờ, người Bồ đang lo lắng không biết kỳ Euro mơ ước của họ có tan theo Covid hay không.

Nguy cơ tuyển Tây Ban Nha, Ronaldo và Bồ Đào Nha phải chia tay Euro 2021 đang hiện hữu. Chúng ta cùng cầu mong điều này không xảy ra vì đây là 2 trong số những đội bóng xuất sắc và được đặt nhiều kỳ vọng tại giải đấu năm nay.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.