Bill Bill
07/06/2021 09:24:39

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia vòng loại World Cup 2022

Sự tự tin của các cầu thủ Indonesia đang lên cao sau trận hòa với Thái Lan, đội bóng này tuyên bố sẽ chiến đấu hết mình để giành kết quả tốt nhất trước Việt Nam. Link trực tiếp Việt Nam vs Indonesia sẽ được Men TV gửi đến các Men lúc 23h45 ngày 7/6/2021.

Theo lịch thi đấu hôm nay, Vòng loại bóng đá khu vực châu Á sẽ tiếp diễn với nhiều trận đấu hấp dẫn, bao gồm cả cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam vs Indonesia.

Nhận định trước trận đấu Việt Nam vs Indonesia

Indonesia thua 2 trận giao hữu liên tiếp trước Afghanistan (2-3) và Oman (1-3). Tuy nhiên, điều này không nói lên được gì nhiều. Bằng chứng là đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thi đấu 1 cách sòng phẳng trước Thái Lan dù biết trước không còn cơ hội để lọt vào vòng trong.

Đội bóng xứ vạn đảo 2 lần để voi chiến vươn lên dẫn trước nhưng họ chiến đấu kiên cường và buộc đối thủ phải chia điểm.

Link trực tiếp Việt Nam vs Indonesia

Ở trận đấu đó, HLV Park Hang Seo cũng có mặt để chứng kiến trực tiếp. Chắc chắn thầy Park đã nhìn ra được nhiều điều và chuẩn bị sẵn sàng phương án đối phó. Indonesia cho thấy ở thời điểm hiện tại, họ là một đội bóng trẻ trung và giàu tốc độ, thi đấu với quyết tâm rất cao. Shin Tae Yong đang đi theo hướng xây dựng một đội bóng cho tương lai.

Tuy nhiên, Indonesia chắc chắn cũng rất dè chừng Việt Nam bởi vị thế của đội tuyển đầu bảng G không phải tự nhiên mà có. Với dàn cầu thủ đang đạt độ chín, áp lực mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo mang lại cho Indonesia chắc chắn rất khác Thái Lan.

Indonesia đang trên đà hưng phấn nên chắc chắn thầy Park sẽ lựa chọn lối đá phản công sở trường để kìm hãm tốc độ của đội bạn.

Nói về khả năng kiểm soát bóng, Việt Nam chắc chắn không có gì phải ngán ngại Indo. Hơn nữa, sự cơ động của 2 hậu vệ cánh khiến tuyển Việt Nam có thể chuyển trạng thái từ phòng ngự sang phản công cực nhanh.

Link trực tiếp Việt Nam vs Indonesia

Trong trận đấu đêm nay, cầu thủ chạy cánh Egy Maulana và thủ quân Dimas chắc chắn là 2 ngòi nổ mà các hậu vệ Việt Nam cần quan tâm nhiều nhất. Bằng khả năng đeo bám tốt, Việt Nam sẽ hạn chế tầm ảnh hưởng của 2 cầu thủ này lên lối chơi của toàn đội Indo.

2 bàn thua trước Thái Lan cho thấy ở thời điểm này, hàng thủ chưa phải là điểm mạnh của Indonesia. Vì vậy, các cầu thủ hàng công Việt Nam như Văn Toàn, Tiến Linh hay Quang Hải có thể tận dụng cơ hội này để trừng phạt họ.

Link trực tiếp Việt Nam vs Indonesia

Ngoài ra, cuộc đối đầu trên băng ghế chỉ đạo cũng thu hút giới truyền thông những ngày qua. Trận derby Hàn Quốc trên băng ghế chỉ đạo sẽ góp phần làm cho trận đấu này đã nóng lại càng nóng hơn.

Tình hình lực lượng

  • Việt Nam: Vắng Trọng Hoàng, Đình Trọng (treo giò), Văn Hậu bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Indonesia: Sulaeman bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê trước trận đấu

  • 5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội: Việt Nam thắng 2, hòa 2, thua 1.
  • 5 trận gần nhất của tuyển Việt Nam: Thắng 2, hòa 2, 1 trận bị hủy.
  • 5 trận gần nhất của tuyển Indonesia: Thau 4, hòa 1.

Đội hình chính thức Việt Nam vs Indonesia

  • Tuyển Việt Nam: Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Đức Huy, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh
  • Tuyển Indonesia: Argawinata, Arhan, Ridho, Satria, Bahar, Abimanyu, Agung, Dimas, Setyano, Egy, Yudo

Link trực tiếp Việt Nam vs Indonesia

Anh em nên lên lịch giải quyết mọi việc trước 23h45 đêm nay nhé. Hãy cùng Men TV dự đoán và cháy hết mình cũng tuyển Việt Nam.


Cập nhật trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Indonesia

22h 40p: Công Phượng, Xuân Trường, Văn Hậu ngồi ghế dự bị

Theo những thông tin mới nhất về trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia, về phía đội tuyển Việt Nam đã có sự khá chắc chắn về đội hình xuất phát của thầy Park.

Theo đó, thủ môn là Tấn Trường và Công Phượng hay Xuân Trường đều không thấy có tên trong đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, đội hình xuất phát tuyển Viêt Nam trong trận gặp Indonesia gồm có:

Đội hình xuất phát: Tấn Trường (GK), Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Toàn, Văn Đức, Tiến Linh.

Như vậy cả Xuân Trường, Văn Hậu, Công Phượng và thủ môn Văn Toản đều nằm trong danh sách dự bị. Cụ thể, đội hình dự bị của tuyển Việt Nam như sau:

Đội hình Dự bị: Văn Hậu, Xuân Trường, Minh Vương, Công Phượng, Hồ Tấn Tài, Lê Văn Xuân, Hoàng Đức, Đức Huy, Đức Chinh, Việt Anh, Văn Toản (GK).

Đang cập nhật…

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.