Zen Zen
05/06/2021 12:51:21

Hoài Linh xin rút khỏi Thách Thức Danh Hài mùa 7 vì ‘không muốn ảnh hưởng đến chương trình’

Theo nhiều nguồn tin, Hoài Linh vừa mới xin rút khỏi chương trình Thách Thức Danh Hài với lý do không muốn ảnh hưởng đến chương trình vì những "lùm xùm" của danh hài trong thời gian gần đây.

Trong thời gian gần đây, nhiều vụ “lùm xùm” rắc rối liên quan đến đợt cứu trợ lũ lụt miền trung và khoản tiền quyên góp từ thiện gần 14 tỷ đồng của Hoài Linh khiến cho không ít khán giả có những nhận xét trái chiều trên mạng xã hội.

Được biết trước đây Hoài Linh từng nhận lời sẽ tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài, nhiều cư dân mạng thậm chí thậm chí còn vào các kênh thông tin của Thách Thức Danh Hài để lại những bình luận đòi bỏ tên Hoài Linh khỏi danh sách ban giám khảo.

Không ít cư dân mạng bày tỏ quan điểm sẽ tẩy chay Thách Thức Danh Hài nếu chương trình này vẫn có sự tham gia của Hoài Linh.

Về phí đại diện phía nhà sản xuất Thách Thức Danh Hài cho biết, họ không quan tâm đến đời tư của nghệ sĩ. Khương Dừa cho biết anh thấy rất vinh hạnh khi mời được NS Hoài Linh đồng hành cùng chương trình.

Vào ngày 25/5, trước làn sóng tẩy chay từ khán giả, phía Điền Quân chia sẻ: “Chúng tôi đã nắm thông tin trên. Hiện chúng tôi đang đưa ra hướng xử lý. Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ cập nhật tới quý báo và khán giả”.

Và sáng nay 5/6, cuối cùng thì Hoài Linh đã chính thức lên tiếng về việc tham gia Thách Thức Danh Hài trong clip chia sẻ về các khoản quyên góp từ thiện. Theo đó, Hoài Linh chính thức xin rút khỏi chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 7.

hoài linh rút khỏi thách thức danh hài
Trong clip Hoài Linh tuyên bố xin rút khỏi chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 7 vì không muốn ảnh hưởng đến chương trình.

Trong clip, Hoài Linh cho biết: “Nhân đây, tôi cũng gửi lời tới công ty Điền Quân, các bạn đã thương mến tôi và mời tôi trong chương trình Thách Thức Danh Hài. Nhưng qua sự việc này, thôi tôi xin các bạn cho tôi xin rút ra khỏi chương trình vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách Thức Danh Hài thật là thú vị, có những tiết mục thật hay gửi tới bà con khắp nơi”.

Như vậy, với lý do không muốn ảnh hưởng đến Thách Thức Danh Hài mùa 7, Hoài Linh đã lên tiếng chính thức xin rút khỏi danh sách ghế nóng của chương trình.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.