Bill Bill
05/06/2021 06:01:01

Kết quả Brazil vs Ecuador: Neymar tỏa sáng kịp thời

Kết quả Brazil vs Ecuador, Vòng loại World Cup 2022 – Ecuador chỉ đủ sức gây chút khó khăn cho Brazil. Đội bóng màu vàng xanh vẫn giành chiến thắng chung cuộc để tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu khu vực Nam Mỹ.

Kết quả Brazil vs Ecuador

Thi đấu trên chân ngay từ đầu nhưng phải đến phút 23, Brazil mới tạo được cơ hội nguy hiểm đầu tiên của mình. Richarlison – tiền đạo đang chơi cho Everton tại Ngoại hạng Anh đã có một pha chọc khe tinh tế cho Barbosa. Tuy nhiên, chân sút từng có thời gian thi đấu cho Inter lại dứt điểm không thành công.

Kết quả Brazil vs Ecuador

Phút 42, lại là Barbosa và lần này anh đã đưa được bóng vào lưới Ecuador sau pha băng cắt và dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, số ‘nhọ’ vẫn đeo bám cầu thủ này khi đồng tài căng cờ báo hiệu anh ghi bàn trong tư thế việt vị.

Không muốn kết thúc trận đấu với tỷ số hòa, đầu hiệp 2, Brazil bắt đầu gia tăng thêm sức ép. Cho đến phút 53, lần lượt Richarlison rồi Neymar ngã trong vòng cấm Ecuador nhưng trọng tài không thổi penalty.

Kết quả Brazil vs Ecuador

Khi tình thế khó khăn, Neymar một lần nữa cho thấy phẩm chất ngôi sao của mình. Từ một pha đi bóng ở giữa sân, anh đã có đường chuyền thuận lợi để Richarlison dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp đánh bại thủ môn Dominguez.

Ecuador lập tức đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Và đây là cơ hội để Brazil tổ chức các đợt phản công thần tốc. Từ phút 72 đến 75, Barbosa có thêm 2 cơ hội ngon ăn nhưng đều kết thúc một cách thất vọng.

Phút 85, kịch tính của trận đấu lên cao. Jesus bị ngã trong vòng cấm và trọng tài mất 5 phút để kiểm tra VAR trước khi cho Brazil được hưởng quả phạt đền. Tuy nhiên, Neymar đã không thắng được thủ môn Dominguez trên chấm paht5 đền.

Kết quả Brazil vs Ecuador

Những tưởng tình huống này sẽ trôi qua trong sự nuối tiếc của các cầu thủ và cổ động viên Brazil thì trọng tài lại cắt còi. Ông xác định thủ môn Ecuador di chuyển trước khi Neymar chạm bóng. Vì vậy, quả penalty sẽ được thực hiện lại.

Lần này, Neymar rút kinh nghiệm và ghi tên mình lên bảng điện tử. Brazil thắng chung cuộc 2-0.

Với trận thắng này, đội bóng màu vàng xanh tiếp tục dẫn đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, hơn đội xếp thứ hai là Argentina 4 điểm.

Đội hình xuất phát

  • Brazil: Alisson, Danilo, Marquinhos, Militao, Alex Sandro, Fred, Casemiro, Lucas Paqueta, Richarlison, Gabriel Barbosa, Neymar
  • Ecuador: Dominguez, Arboleda, Arreaga, Estupinan, Preciado, Gruezo, Mendez, Franco, Preciado Garcia, Mena, Valencia
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.