Bill Bill
03/06/2021 08:45:05

AllyBuild đảm bảo hệ thống giao nhận hoạt động suốt mùa dịch Covid

Dịch Covid-19 khiến hoạt động giao thương của các công ty gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, AllyBuild vẫn cố gắng duy trì hệ thống giao nhận của công ty, không để ra tình trạng thiếu hụt hàng hóa cho các thị trường mà thương hiệu này có mặt.

Dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp. Nhiều địa phương đã phải áp dụng các chính sách giãn cách đặc biệt để ngăn chặn và dập dịch. Trong bối cảnh đò, ngành vận tải nói chung và giao nhận hàng hóa gặp rất nhiều khó khăn.

AllyBuild

Hoạt động trong lĩnh vực cung ứng vật liệu xây dựng, các sản phẩm trang trí nội ngoại thất, AllyBuild hiểu rõ tầm quan trọng của việc cung ứng hàng hóa, vật tư kịp thời, nhanh chóng. Vì vậy, để các công trình xây dựng không gặp phải tình trạng thiếu hụt vật liệu, AllyBuild đã lên kế hoạch bằng mọi giá giữ cho hệ thống giao nhận hàng hóa của mình luôn hoạt động thông suốt.

AllyBuild

Tuy nhiên, do toàn xã hội đang bước vào cuộc chiến chống dịch Covid-19 nên AllyBuild cũng không nằm ngoài hoạt động này. Theo thông báo của công ty, để đảm bảo an toàn cho tài xế và chính bản thân thì khi nhận hàng, các bên phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và tránh tiếp xúc gần khi không cần thiết.

Ngoài ra, trong hoạt động sản xuất và kinh doanh hàng ngày, AllyBuild cũng cố gắng trang bị đầy đủ các phương tiện phòng hộ để đảm bảo các quy định về phòng dịch.

AllyBuild

Trong khoảng thời gian này, thương hiệu AllyBuild cũng liên tục giới thiệu ra thị trường các sản phẩm mới, tiên tiến như phòng tắm bằng kính, bột trét nội thất, tấm đa năng phẳng…nhằm phục vụ ngày càng đa dạng hơn của thị trường.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.