Bill Bill
29/05/2021 05:01:52

Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea 02h00 ngày 30/5/2021: Đại chiến giành ngôi vị số 1 châu Âu

Trận chung kết Champion League League 2020/21 giữa Man City vs Chelsea là trận cầu đỉnh cao nhất cấp CLB tại đấu trường châu Âu mùa này. Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea được Men TV gửi đến các Men lúc 02h00 ngày 30/5/2021.

Theo lịch thi đấu hôm nay, Man City sẽ đại chiến Chelsea tại trận chung kết Champion League 2020/2021. Cả 2 đều chỉ cách vị trí đỉnh cao của bóng đá châu Âu mùa này đúng một trận đấu nữa thôi.

Men TV xin gửi đến các Men một số nhận định và thông tin trước khi diễn ra trận đấu, kèm theo chia sẻ link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea rạng sáng mai.

Nhận định bóng đá Man City vs Chelsea

Màu xanh bao trùm trận chung kết Champion League 2020/2021. Đây đều là màu áo truyền thống của cả 2 đội Man City và Chelsea.

Đêm nay, cả 2 đội sẽ có chuyến hành quân đến SVĐ Dragao của Porto để quyết chiến trận cuối cùng cho ngôi vị vô địch mùa này.

Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea

Pep Guardiola được xem là một trong những huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử. Ông chinh phục mọi đỉnh cao ở đấu trường châu Âu nhưng là trong màu áo Barca. Hiện tại, vị chiến lược gia này đang hi vọng làm được điều tương tự với nửa xanh thành Manchester – Man City.

Trên con đường dẫn tới trận chung kết, Man City chiến thắng 11/12 trận với sức mạnh áp đảo. Với phong độ và lực lượng của mình, Man City được đánh giá là đội bóng cửa trên trong trận đấu đêm nay.

Ở bên kia chiến tuyến, Tuchel từng nếm nỗi đau khi cách ngữa cửa thiên đường trong gang tấc cách đây 1 năm.

Năm ngoái, Tuchel đã cùng PSG đi đến trận chung kết Champion League nhưng sau đó đã thất bại trong trận chiến giành ngôi vương cuối cùng. Đối thủ của họ trong trận đấu đó là một cái tên bất cả chiến bại – Bayer Munich. Tình thế hiện tại cũng tương tự như 1 năm về trước nhưng lần này ông sẽ đối đầu với Man City của Pep.

Tuchel đi vào lịch sử với tư cách là huấn luyện viên đầu tiên giúp 2 đội bóng khác nhau vào chung kết Champion League liên tiếp 2 năm. Và se 2 năm. Và sẽ càng hoàn hảo hơn nếu đội bóng của ông giành được danh hiệu sau trận đấu đêm nay.

Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea

Tuchel đã giành chiến thắng trong 2 lần đối đầu gần nhất với Pep. Vì vậy, Chelsea dù đang ở cửa dưới cũng có cơ sở để hi vọng vào một kết quả thắng lợi đêm nay. Khi hồi còi kết thúc trận đấu chưa vang lên, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Tình hình lực lượng Man City vs Chelsea

  • Manchester City: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào
  • Chelsea: Khả năng ra sân của Mendy và Kante còn để ngỏ

Thống kê thông tin trước trận đấu Man City vs Chelsea

  • Chelsea đã thắng 2 trận gần nhất khi đối đầu với Man City. Lần gần nhất họ có 3 trận thắng liên tiếp đã là từ giai đoạn 2005 đến 2008, khi Chelsea thắng Man City 8 trận liên tiếp.
  • Man City là đội bóng thứ 9 của Anh góp mặt ở chung kết Champions League, nhiều hơn tất cả các quốc gia khác ở giải đấu này.
  • Đây là năm thứ ba liên tiếp có một đội bóng lần đầu dự trận chung kết C1 (Tottenham 2019, PSG 2020, Man City 2021). Cả hai đội trước đó đều thua.
  • Lần gần nhất Chelsea và Man City đụng độ ở cúp châu Âu đã là từ mùa giải 1970/71, khi ấy Chelsea thắng 1-0 sau hai lượt trận.

Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea

Đội hình dự kiến

  • Manchester City: Ederson; Walker, Dias, Stones, Zinchenko; Fernandinho, Gundogan, Silva; Mahrez, De Bruyne, Foden
  • Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Silva, Rudiger; James, Kovacic, Kante, Chilwell; Mount, Werner; Havertz

Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea (02h00 ngày 30/5/2021)

Dưới đây là một số link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Chealser vào lúc 2h sáng mai 30/5 mà Men TV tìm được. Mời các Men cùng thức xem trận trận chung kết Champion League 2020/2021.

Cái duyên khi đối đầu với Pep Guardiola gần đây có đủ để Tuchel giúp Chelsea đăng quang tại giải đấu danh giá nhất lục địa già hay không? Các Men chém gió và bình luận từ bây giờ là vừa rồi đó!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.