Bill Bill
18/05/2021 01:50:30

Top điện thoại có loa tốt nhất năm 2021?

Thưởng thức âm nhạc là một trong những đặc ân lớn nhất cuộc đời. Ngày nay, bạn cần một chiếc điện thoại có loa tốt nhất để trải nghiệm điều này. Nhưng để lựa chọn được 1 chiếc điện thoại đúng ý như vậy vào năm 2021 có dễ không? Men TV gợi ý Top 4 điện thoại có loa tốt nhất sẽ ra mắt vào năm 2021.

Âm nhạc được xem là một ngôn ngữ mang tính đại chúng. Nó giúp chúng ta cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc mạnh mẽ từ vui buồn đến giận hờn, lo lắng… Ở một góc độ nào đó, nó làm cho cuộc sống của chúng ta thêm màu sắc và thi vị hơn.

Tên thực tế, gần như tất cả chúng ta đều có điện thoại trong túi. Chúng ta dùng chúng cho nhiều mục đích như xem phim, chơi game và nghe nhạc. Một số sử dụng tai nghe không dây hoặc loa Bluetooth để có được trải nghiệm đắm chìm tốt hơn. Tuy nhiên, đa số vẫn dựa vào loa tích hợp trên máy tính cho các trải nghiệm giải trí này.

Chất lượng loa thực sự rất quan trọng!

Một vài tuần trước, PhoneArena đã làm một cuộc khảo sát – chất lượng loa điện thoại có quan trọng không? Gần 80% người bình chọn cho biết “có”.

Họ cho biết: “Chất lượng loa rất quan trọng đối với tôi và tôi muốn có loa điện thoại tốt hơn trong tương lai”.

Chỉ hơn 15% người bình chọn nói rằng họ hài lòng với âm thanh của loa điện thoại hiện tại. Trong khi chỉ có khoảng 5% cho biết chất lượng loa không quan trọng đối với họ.

Điện thoại có loa tốt nhất

Kết quả khảo sát này không khiến nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên, điều kì lạ là nhiều nhà điện thoại dường như không tập trung nhiều vào loa và chất lượng âm thanh nói chung. Nhưng, thực tế thì vẫn có một số điện thoại mang đến trải nghiệm âm thanh rất tuyệt vời.

Những chiếc điện thoại có loa tốt nhất sẽ ra mắt vào năm 2021

Theo khảo sát, những chiếc điện thoại loa tốt nhất 2021 mà bạn có thể mua là:

  1. Asus ROG Phone 5
  2. Google Pixel 4 XL
  3. Apple iPhone 12 Pro Max
  4. Xiaomi Mi 11 Ultra 5G

[ninja_tables id=”2032″]

Asus ROG Phone 5 series

PhoneArena đánh giá Asus ROG Phone 5 Ultimate và 2 biến thể Asus ROG Phone 5 Pro, ROG Phone 5 tạo ra âm thanh xuất sắc hơn nhiều tablet hay máy tính xách tay.

ROG Phone 5 có loa kép phía trước, có nghĩa là bạn sẽ có được hiệu ứng âm thanh nổi chân thực, rộng và âm thanh hướng ngay vào khuôn mặt của bạn. Âm trầm của ROG Phone 5 xuất hiện nhiều hơn đáng kể so với hầu hết các điện thoại trên thị trường ở chế độ mặc định.

Điện thoại có loa tốt nhất

Nếu bạn tận dụng bộ cân bằng âm nhạc tích hợp của điện thoại, bạn có thể tăng cường âm trầm hơn nữa để có trải nghiệm chơi game và nghe nhạc ấn tượng hơn. Không giống như hầu hết các flagship, chiếc điện thoại này cũng có giắc cắm tai nghe.

ROG Phone 5 cho đến nay vẫn là người chiến thắng về âm trầm, độ lớn và khả năng tách âm thanh nổi. Thiết bị tiền nhiệm Asus ROG Phone 3 cũng vượt trội so với hầu hết các điện thoại hàng đầu về khả năng tái tạo âm thanh và loa kép ở mặt trước cũng mạnh mẽ không kém.

Google Pixel 4 XL

Google dường như đang đi lùi. Pixel 5 có âm thanh không ấn tượng nhưng Pixel 4 XL cũ hơn vẫn thể hiện tuyệt vời so với hầu hết smartphone khác trên thị trường.

Điện thoại có loa tốt nhất

Pixel 4 XL có một loa giảm âm rất hiệu quả và một tai nghe chất lượng cao có tác dụng như 1 loa thứ 2. Cả 2 cùng mang lại trải nghiệm âm thanh nổi tốt. Tất nhiên, nó không giống như có hai loa phía trước mạnh mẽ của ROG Phone 5. Nhưng rõ ràng Pixel 4 XL vẫn mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất so với các điện thoại có hệ thống loa tương tự.

Âm nhạc nghe rõ ràng và mặc dù âm trầm không quá mạnh nhưng vẫn ở mức chấp nhận được.

Apple iPhone 12 Pro Max

Tất cả các phiên bản của iPhone 12 series đều có chất lượng âm thanh tốt, nhưng do kích thước của nó, iPhone 12 Pro Max có âm thanh tốt hơn một chút. Apple nhất quán trong việc cung cấp loa cao hơn mức trung bình trên MacBook, iPad và tất nhiên là iPhone. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi 1 chiếc iPhone lọt vào top những chiếc điện thoại có loa tốt nhất.

Thực sự rất khó để chọn liệu Pixel 4 XL hay iPhone 12 Pro Max xứng đáng ở vị trí thứ hai. Tuy nhiên, nhiều người sẽ thích độ rõ của Pixel 4 XL hơn là âm trầm nhỏ hơn của iPhone 12 Pro Max.

Điện thoại có loa tốt nhất

Âm thanh của iPhone 12 Pro Max hơi rè ở tần số cao hơn. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này được cho là tạo ra âm trầm mạnh thứ hai sau ROG Phone 5. Giống như tất cả các điện thoại ở đây ngoại trừ ROG , iPhone 12 Pro Max sử dụng loa ngoài kết hợp với tai nghe để mang lại hiệu ứng âm thanh nổi tốt.

Xiaomi Mi 11 Ultra

Chiếc flagship này của Xiaomi có thể có một mô-đun máy ảnh khổng lồ gây chú ý nhưng không vì vậy mà loa của nó bị lép vế. Mi 11 Ultra tạo ra âm thanh rõ ràng, mặc dù có âm trầm yếu và khả năng tách âm thanh nổi kém hơn 1 chút so với các thiết bị trên.

Điện thoại có loa tốt nhất

Giống như hầu hết các điện thoại cao cấp, một lần nữa thiết bị kết hợp 1 loa ngoài và tai nghe như loa thứ 2 để tạo ra trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng.

Còn dòng Samsung Galaxy S21 thì sao?

Không có thiết bị nào thuộc dòng Galaxy S21 lọt vào danh sách của PhoneArena. Galaxy S21 Ultra có âm cao nhưng lại thiếu âm trầm tốt do đó trải nghiệm nghe không được như các thiết bị ở trên.

Nếu bạn coi trọng chất lượng âm thanh của điện thoại, hãy tránh xa những chiếc flagship của Samsung ở thời điểm này. Hi vọng dòng Galaxy S22 sắp tới của gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ có nhiều cải tiến ở khía cạnh trải nghiệm âm thanh. Tất nhiên, nếu không quá chuyên sâu về âm thanh thì Galaxy S21 series vẫn là dòng flagship tuyệt vời bởi hiệu năng cao và nhiều tính năng đỉnh. Nhưng, ở đây chúng tôi đang nói đến trải nghiệm loa và âm thanh.

Tôi nên mua điện thoại nào nếu quan tâm đến chất lượng âm thanh?

Điện thoại có loa tốt nhất

PhoneArena đề cử Asus ROG Phone 5 hoặc ROG Phone 3. Tất nhiên, nếu bạn không thấy điện thoại chơi game hấp dẫn, bạn có thể lựa chọn các thiết bị khác trong danh sách này.

Mặc dù chúng không có độ lớn, âm thanh rộng và âm trầm của ROG, nhưng hầu hết chúng đều mang lại trải nghiệm nghe rõ ràng và tốt nhất trong phân khúc.

Trên là Top 4 điện thoại loa tốt nhất 2021Men TV gợi ý theo khảo sát từ các trang tin công nghệ uy tín. Còn đánh giá của riêng bạn thì sao? Điện thoại nào theo bạn có loa nghe nhạc tốt nhất thị trường hiện nay? Mời chia sẻ cho anh em tham khảo nhé!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.