Bill Bill
22/03/2022 00:56:34

Thanh xuân của bạn đáng giá bao nhiêu

Chương trình giao lưu “Thanh xuân của bạn đáng giá bao nhiêu” nằm trong khuôn khổ sự kiện Kỷ niệm 91 năm Ngày Truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa được tổ chức vào sáng 21/3. Sự kiện này có sự phối hợp giữa THPT Võ Văn Kiệt (Q. 8) cùng Chi đoàn CQĐD báo Tiền Phong tại TP. HCM.

Theo báo Tiền Phong, chương trình có sự đồng hành của trường ĐH Văn Hiến và Trung tâm tư vấn du học Tamago. Có mặt tại chương trình, anh Hoàng Tuấn Anh – Tổng Giám đốc Công ty Vũ Trụ Xanh – “cha đẻ” của mô hình “ATM gạo”, “ATM oxy” đã truyền cảm hứng đến 1.700 bạn trẻ thông qua những “câu chuyện tử tế” giữa đại dịch mà anh và cộng sự của mình đã làm trong suốt thời gian mùa dịch. “Các “ATM gạo” đã mang đến hơn 1 triệu túi gạo cho những người khó khăn trong đại dịch và “ATM oxy” đã hỗ trợ hơi thở cho 100 nghìn người ở hơn 20 tỉnh, thành trên cả nước. Trong suốt quá trình làm gặp rất nhiều khó khăn, mình chỉ mang một suy nghĩ là mình trẻ, mình sáng tạo, dám mạo hiểm để làm những việc ý nghĩa, có ích thì mới tạo nên một thanh xuân tuyệt vời”, anh Tuấn Anh nói.

Thanh xuân của bạn đáng giá bao nhiêu
Anh Hoàng Tuấn Anh “cha đẻ” của mô hình “ATM gạo”, “ATM oxy” đã truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. (Ảnh: Hồng Nguyễn)

Thầy Du Quế Lộc – Kiện tướng bộ môn đá cầu hiện đang là Trợ lý thanh niên của trường THPT Võ Văn Kiệt (Q. 8) cũng đã chia sẻ câu chuyện của bản thân mình sống cống hiến hết mình với tuổi trẻ. Thầy tâm sự: “Khi tôi đứng trên đỉnh cao của bộ môn đá cầu vào năm 2017, lúc đó với tôi nghĩ tiền hay danh vọng không còn quá quan trọng bởi tôi đã chinh phục được đỉnh cao mà tôi muốn. Thanh xuân rất ngắn nên tôi đặt ra thử thách tiếp theo cho mình là trở thành một thầy giáo, một hướng rẽ mới trong con đường đam mê bộ môn đá cầu của tôi”.

Tham dự buổi chia sẻ, nhà báo Nguyễn Dũng (Bí thư Chi đoàn CQĐD báo Tiền Phong tại TP. HCM) cũng góp thêm “câu chuyện thanh xuân” của mình với các bạn trẻ: “Thật may mắn là tôi được làm báo, có cơ hội khám phá và học hỏi nhiều người từ nhiều nơi khác nhau, đặc biệt là chuyến đi công tác tại Trường Sa đã để lại trong tôi những cảm xúc đặc biệt. Tôi xem đó là những trải nghiệm tuyệt vời trong thanh xuân của mình”, nhà báo Nguyễn Dũng chia sẻ.

Thanh xuân của bạn đáng giá bao nhiêu
Nhà báo Nguyễn Dũng chia sẻ trong chương trình. (Ảnh: Hồng Nguyễn)

Nói về tuổi thanh xuân của mình và mốn gửi gắm đến các bạn trẻ, nhà báo Nguyễn Dũng chia sẻ thêm: “Tôi luôn tự hỏi bản thân phải làm gì để không hoài phí thanh xuân. Tôi cố gắng để đi thật nhiều nơi, kết bạn thật nhiều người, làm thật nhiều việc ý nghĩa giúp được nhiều người”.

Trong chương trình, mỗi diễn giả đều mang đến một câu chuyện hay để tạo nên thanh xuân tươi đẹp cho chính mình và truyền cảm hứng đến những người xung quanh nhưng cũng đều tựu chung là sự cố gắng hết mình, sống cống hiến và kiên định với mục tiêu mà mình đề ra.

Thanh xuân của bạn đáng giá bao nhiêu
Rất đông các bạn trẻ có mặt trong buổi chia sẻ chuyên đề.
Thanh xuân của bạn đáng giá bao nhiêu
Nguyễn Ánh Nhung (học sinh lớp 12A13) đặt câu hỏi giao lưu với diễn giả trong chương trình. (Ảnh: Hồng Nguyễn)
Thanh xuân của bạn đáng giá bao nhiêu
Các bạn trẻ rất phấn khởi khi nghe những chia sẻ của các vị khách mời thông qua chuyên đề “Thanh xuân của bạn đáng giá bao nhiêu”. (Ảnh: Hồng Nguyễn)

Kết lại buổi chia sẻ, ThS Trần Mạnh Thái – Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông, trường ĐH Văn Hiến nhắn nhủ đến các bạn trẻ: “Để có thanh xuân ý nghĩa các bạn phải đạt được 3 việc: Thứ nhất là học tập thật tốt, tiếp theo là ứng dụng kiến thức một cách có trách nhiệm vào công việc mình làm và cuối cùng là không sợ thất bại, luôn rút kinh nghiệm từ những cái sai để làm nên những cái lớn”.

Thanh xuân của bạn đáng giá bao nhiêu
ThS Trần Mạnh Thái chia sẻ 3 điều để có một thanh xuân đẹp cho các bạn trẻ. (Ảnh: Hồng Nguyễn)
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.