Bill Bill
05/03/2022 00:33:54

Võ sỹ McGregor muốn mua lại Chelsea

Võ sỹ McGregor bày tỏ ý muốn mua lại Chelsea từ tay tỷ phú Roman Abramovich với giá 1,5 tỷ Bảng.

Trên trang cá nhân của mình, ngôi sao UFC Conor McGregor vừa viết: “Tôi đưa ra lời đề nghị trị giá 1,5 tỷ bảng”. Đây là lời phản hồi cho bài đăng của Sky Sports với nội dung: “Abramovich áp giá 3 tỷ bảng để bán Chelsea”.

Việc tay đấm này quan tâm đến khả năng mua lại Chelsea khiến nhiều người ngạc nhiên. Bạn bè điều biết anh là một fan của MU và khá thân thiết với Ronaldo.

McGregor muốn mua Chelsea

Tất nhiên, nếu muốn mua lại Chelsea, McGregor phải tìm kiếm thêm các nhà đầu tư. Dù là một VĐV kiếm được rất nhiều tiền (136 triệu USD trong năm 2021), tuy nhiên tiềm lực tài chính này chưa đủ để anh một mình thâu tóm The Blue.

Trước đó, tỷ phú Thụy Sỹ Hansjorg Wyss, ông trùm kinh doanh Mỹ Todd Boehly và doanh nhân Thổ Nhĩ Kỳ Muhsin Bayrak được cho là đang cạnh tranh cho việc mua lại Chelsea.

Hôm 3/3, Abramovich đã gửi tâm thư chia tay CLB ông đã gắn bó 2 thập kỷ: “Trước tình hình hiện tại, tôi đã quyết định bán Chelsea. Tôi tin rằng việc này sẽ mang đến lợi ích cao nhất cho CLB, người hâm mộ, cầu thủ, nhân viên cũng như các đối tác”.

Vị tỷ phú người Nga cho biết sẽ chuyển giao CLB theo đúng thủ tục và không cần Chelsea hoàn lại số tiền đang nợ cá nhân mình.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.