Bill Bill
03/03/2022 12:04:41

Smartphone Nothing đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 4

Chiếc smartphone Nothing đầu tiên được cho là sẽ ra mắt trong tháng 4 tới.

Theo Tech News Daily, chỉ hơn 1 năm trước, Nothing đã mua lại thương hiệu điện thoại thông minh Essential, bao gồm cả tài sản trí tuệ và tài sản thương hiệu. Kể từ đó, người ta có lí do để tin rằng Nothing sẽ phát triển một chiếc điện thoại thông minh mới.

smartphone Nothing

Tin đồn bắt đầu xuất hiện từ tháng 10 năm ngoái và mới đây có thông tin cho rằng Nothing sẽ ra mắt chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của mình vào tháng 4 tới.

Theo nguồn tin này, Carl Pei đã gặp gỡ các giám đốc điều hành chủ chốt trong ngành tại MWC để trưng bày một mẫu thử nghiệm của chiếc điện thoại Nothing sắp ra mắt. Tech Crunch xác nhận rằng họ đã nhìn thấy một bức ảnh về cuộc họp với Pei và một giám đốc điều hành của Qualcomm.

Không có bất kỳ thông tin chi tiết cụ thể nào về bản thân phần cứng, ngoại trừ việc thiết bị sẽ chia sẻ thiết kế với cặp tai nghe đầu tiên của Nothing.

smartphone Nothing

Nothing là công ty được thành lập bởi Carl Pei, đồng sáng lập OnePlus. Sản phẩm đầu tiên của Nothing là một cặp tai nghe có thiết kế trong suốt độc đáo. Nó được bán với giá 100 USD và mang lại một yếu tố thẩm mỹ mới mẻ (dù chỉ bao nhiêu đây thì chưa đủ để mang đến thành công).

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.