Bill Bill
25/03/2021 06:16:51

Tan chảy cảnh nữ VĐV bóng chuyền cho con bú giữa trận đấu

Tình mẫu từ dù bất cứ nơi đâu, bất cứ tình huống nào cũng đáng được ca ngợi. Hình ảnh nữ vận động viên cho con bú một lần nữa chạm tới trái tim của biết bao nhiêu người trên thế giới.

Từng có ý kiến cho rằng việc cho con bú tại nơi công cộng là phản cảm. Tuy nhiên, ngày nay quan niệm của mọi người đã thông thoáng hơn và người ta xem đây là một hình ảnh thiêng liêng của tình mẫu tử.

Mới đây, bức ảnh một VĐV ở Mizoram (Ấn Độ) cho con bú trong giờ giải lao giữa các hiệp đã gây sốt và nhanh chóng được cộng đồng mạng lan truyền.

Cho con búCho con bú

Lalventluangi, tên nữ vận động viên đã trở thành một hiện tượng truyền cảm ứng trên các mạng xã hội. Ngọt ngào hơn nữa khi đội bóng của cô sau đó cũng giành được chiến thắng.

Chủ sở hữu câu lạc bộ I-League Aizawl FC, Robert Romawia Royte đã ngợi ca hành động này trên mạng xã hội Twitter.

Một fan đã để lại bình luận: “Cân bằng vai trò làm mẹ và sự nghiệp thể thao, Lalventluangi của đội bóng chuyền Tuikum tranh thủ khoảng thời gian nghỉ để cho con 7 tháng tuổi bú tại Đại hội thể thao bang Mizoram, một hình ảnh đầy xúc động”.

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.