Bill Bill
11/02/2022 12:55:33

Chủ đàn chó bị tiêu hủy ở Cà Mau: 4 tháng tiêu hết 120 triệu được ủng hộ để nuôi 15 con chó mới

Ông Hùng, chủ nhân của đàn chó bị tiêu hủy để phòng dịch bệnh cho biết đã gây dựng lại đàn chó mới với 15 con. Tuy nhiên, do hiện tại vẫn thất nghiệp lại tốn thêm chi phí nuôi đàn cho nên số tiền 120 triệu mạnh thường quân ủng hộ cũng đã cạn kiệt.

Chia sẻ với báo Dân Trí mới đây, ông Hùng cho biết: “Số tiền mạnh thường quân hỗ trợ, tôi không dám tiêu xài phung phí. Tôi để mua chó theo đúng tâm nguyện của các mạnh thường quân. Tổng cộng mua hết bao nhiêu, tôi không nhớ chính xác, nhưng có con tôi mua 2 triệu, có con 3 triệu. Tôi cũng chích ngừa cho cả đàn chó 15 con (13 con mới mua, 1 con được tặng và của gia đình 1 con) và chăm lo cho chúng ăn uống đầy đủ”.

Chủ đàn chó bị tiêu hủy ở Cà Mau
Ảnh: Báo Dân Trí

Ông cho biết từ tháng 10 đến nay, ông thất nghiệp nên số tiền các mạnh thường quân hỗ trợ cũng đã dùng cạn kiệt. Hiện tại, mỗi ngày ông cố gắng bắt cá tôm ở các kênh rạch và xin thêm tiền từ người thân để nuôi đàn chó. Ngoài lúc đi làm thì mọi sinh hoạt của ông đều gắn với đàn chó này.

Ông chia sẻ thêm: “Mỗi ngày tiền ăn cho 15 con chó khoảng 500 ngàn đồng, còn tôi chỉ ăn vài ba chục ngàn thôi. Có khi tôi nhịn luôn để thêm thức ăn cho chó. Nhiều người nói tôi gàn dở nhưng tôi yêu chó nên chấp nhận vậy. Tôi khổ một chút cũng được nhưng không để đàn chó đói”.

Chủ đàn chó bị tiêu hủy ở Cà Mau
Ảnh: Báo Dân Trí

Ông Hùng cho biết từ ngày 11/2, 2 vợ chồng ông sẽ trở lại huyện Đức Hòa, Long An để tiếp tục làm phụ hồ. Dù cuộc sống khó khăn, ông vẫn hứa sẽ lo đầy đủ cho đàn chó. Ông cho biết, sau này nếu dư dã, ông vẫn sẽ tiếp tục cưu mang những con chó bị bỏ rơi.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.