Bill Bill
06/02/2022 10:40:18

Tuyển nữ Việt Nam làm nên lịch sử khi giành vé dự World Cup 2023

Chiến thắng 2-1 trước tuyển nữ Đài Loan giúp bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại đấu trường World Cup.

Khi trọng tài chính người Trung Quốc nổi hiệu còi kết thúc trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam với tuyển nữ Đài Loan, hàng triệu trái tim của người hâm mộ Việt Nam đã vỡ òa trong sung sướng. Chiến thắng 2-1 giúp tuyển Việt Nam làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành vé dự vòng chung kết FIFA World Cup.

Tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup

Biết tuyển Đài Loan là một đối thủ mạnh nên HLV viên Mai Đức Chung đã bày ra một đấu pháp hợp lý, chặt chẽ. Niềm vui sớm đến với các cô gái Việt Nam khi Chương Thị Kiều có pha đánh đầu ghi bàn mở tỷ số vào phút thứ 7 sau 1 pha phạt góc.

Sau bàn thua này, các cầu thủ Đài Loan bắt đầu tấn công nhiều hơn và cũng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, phải đến phút 50, Su Yu Hsuan mới ghi bàn gỡ hòa 1-1. Tỷ số này nếu giữ nguyên thì Đài Loan sẽ giành vé dự World Cup.

Tuy nhiên, không chấp nhận thất bại, các cô gái áo đỏ sao vàng tiếp tục lao lên tấn công và điều gì đến cũng đã đến. Phút thứ 56, Bích Thùy tiếp tục nâng tỷ số lên 2-1 cho tuyển Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup

Sau bàn thắng này, HLV Mai Đức Chung liên tục thực hiện các thay đổi người để tăng cường phòng thủ. Các cô gái của chúng ta đã chiến đấu kiên cường đến phút cuối cùng để giữ nguyên kết quả này.

Chúc mừng tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên được dự World Cup.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.