Zen Zen
05/02/2022 06:04:13

Triệu Lộ Tư và gia thế ‘không phải dạng vừa đâu’

Triệu Lộ Tư với gia thế giàu có, thế lực tại Thành Đô, Trung Quốc đã sống trong nhung lụa ở biệt thự sang trọng của gia đình từ khi chưa nổi tiếng.

Triệu Lộ Tư được cho là không đầu quân cho bất cứ công ty nào, mà chính gia đình và bản thân cô đã giúp cô gầy dựng được sự nghiệp như hiện nay.

Theo nhiều nguồn tin, ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1988 trong một gia đình giàu có ở Thành Đô, Trung Quốc. Từ khi chưa nổi tiếng, nhờ gia thế của mình, Triệu Lộ Tư đã quen sống trong nhung lụa, đi du lịch nhiều nơi.

triệu lộ tư

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức ảnh hé lộ nơi sinh sống của Triệu Lộ Tư là một biệt thự sang trọng của gia đình khiến các fan hâm mộ không khỏi phải trầm trồ.

Gia đình giàu có, 2 “nhà tài trợ” lớn nhất cho sự nghiệp của cô chính là cha mẹ của mình. Nhiều phim Triệu Lộ Tư đóng được chính bố mẹ cô bỏ tiền đầu tư.

Có nguồn tin cho rằng, trong một bữa tiệc sinh nhật của cô, do biết Triệu Lộ Tư rất yêu thích Hà Cảnh (một diễn viên, MC nổi tiếng Trung Quốc), bố cô mời đích thân Hà Cảnh đến dẫn chương trình.

Triệu Lộ Tư bên “hai nhà tài trợ lớn” là bố mẹ cô.

Triệu Lộ Tư tham gia làng giải trí năm 18 tuổi. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô học đại học ở Đài Loan. Năm 2017, Triệu Lộ Tư lần đầu xuất hiện với vai diễn Mã Tuyết Vân trong Phượng Tù Hoàng.

Tuy chỉ đảm nhận vai phụ, Triệu Lộ Tư cũng bắt đầu được khán giả biết đến qua hình ảnh của một cô tiểu thư khuê các, bề ngoài xinh đẹp, yểu điệu nhưng nội tâm lại chứa đầy toan tính, mưu mô.

triệu lộ tư

Triệu Lộ Tư còn được mệnh danh là nữ diễn viên có kinh nghiệm xuyên không nhiều nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ vì trong khối gia tài phim ảnh của cô nàng có đến phân nửa là phim xuyên không.

Tiêu biểu phải kể đến như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Thanh Nang Truyện, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta…

Thậm chí, Triệu Lộ Tư còn được các fan cứng gọi là “cô gái đào hoa” vì sở hữu cả một bộ sưu tập bạn trai màn ảnh toàn nam thần vạn người mê như Tống Uy Long, Tiêu Chiến, Lý Hoành Nghị, Cốc Gia Thành, Từ Chí Hiền, Hứa Khải, Vương Dĩ Luân, Trịnh Nghiệp Thành..

Có bố mẹ “chống lưng” nên Triệu Lộ Tư phát triển sự nghiệp rất suôn sẻ. Một trong những bộ phim cô đóng được yêu thích là là Cùng chàng yên giấc đến bình minh (Tam thiên nha sát). Đây là tác phẩm Triệu Lộ Tư kết đôi cùng “soái ca” Trịnh Nghiệp Thành.

Triệu Lộ Tư Công chúa Đàm Xuyên
Triệu Lộ Tư vào vai Công chúa Đàm Xuyên trong phim Cùng chàng yên giấc đến bình minh

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang, kể về chuyện tình yêu cấm kỵ nghìn năm của Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư) và Phó Cửu Vân (Trịnh Nghiệp Thành).

Tiểu sử Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư – có tên tiếng anh là Zhao Lusi, là diễn viên đang lên của showbiz Hoa Ngữ. Ngày sinh: 09/11/1998. Sinh ra tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt khán giả trong phim Phượng Tù Hoàng, cô đã ghi dấu trong lòng khán giả bằng những tác phẩm nửa cổ trang nửa hiện đại vô cùng thú vị.

Sau đó một năm, tên tuổi của Triệu Lộ Tư được nhắc đến nhiều hơn qua vai Lạc Phỉ Phỉ trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Đây cũng là phim tạo dấu ấn mạnh cho cô với khán giả và được gọi với biệt danh “mỹ nữ xuyên không”.

triệu lộ tư, mỹ nữ xuyên không
Triệu Lộ Tư trong phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta – oh! My emperor (2018)

Sau sự thành công của phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, cô tiếp tục đảm nhận vai chính các phim khác như: Lắng nghe điều cảm động nhất, Tam Thiên Nha Sát, Thanh Nang Truyện, Lam sắc sinh tử luyến, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt …

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.