Bill Bill
05/01/2022 07:43:49

CES 2022: Samsung gia nhập Home Connectivity Alliance

Samsung gia nhập Home Connectivity Alliance để cải thiện khả năng tương tác các thiết bị smart home. Thông tin này đã được Samsung tiết lộ tại sự kiện CES 2022.

Theo Sammobile, là một phần của thông báo CES 2022, công ty tiết lộ rằng họ đã tham gia Liên minh kết nối gia đình (Home Connectivity Alliance). Liên minh mới này nhằm mục đích cải thiện khả năng tương tác giữa các tiêu chuẩn nhà thông minh khác nhau và mang lại sự an toàn cao hơn. Samsung là thành viên sáng lập của HCA, cùng với nhiều thương hiệu thiết bị gia dụng và nhà thông minh hàng đầu khác.

Liên minh Kết nối Gia đình

Danh sách thành viên hiện tại của HCA bao gồm American Standard, Arcelik, Electrolux, GE Appliances, Haier, Samsung và Trane. Trong khi điều này nghe có vẻ giống Matter mà Samsung đã cam kết hỗ trợ, công ty Hàn Quốc cho biết trong thông cáo báo chí rằng họ sẽ làm việc với các thành viên HCA khác để “phát triển các hướng dẫn chung về khả năng tương tác giữa đám mây và đám mây”. Có nghĩa là HCA tập trung nhiều hơn vào các sản phẩm nhà thông minh dựa trên đám mây hơn là vào mạng cục bộ.

Samsung cho biết họ muốn mang lại sự cởi mở hơn cho nền tảng nhà thông minh của mình. Trong tương lai, người dùng có thể thêm các thiết bị không phải SmartThing và các thiết bị cũ vào thiết lập nhà thông minh hiện tại của họ. Tất cả các thiết bị thông minh này sau đó có thể được điều khiển bằng cách sử dụng bảng điều khiển SmartThings. Liên minh nhà thông minh mới cũng nhằm mục đích giữ an toàn cho người dùng và dữ liệu cá nhân của họ. Nhiều thương hiệu có thể tham gia HCA trong tương lai.

Yoon Ho Choi, Chủ tịch Liên minh Kết nối Gia đình, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Samsung là một trong những thành viên sáng lập của Liên minh Kết nối Gia đình. Chính sự hỗ trợ của các nhà sản xuất toàn cầu như Samsung đã làm cho HCA có đủ điều kiện duy nhất để thiết lập các hướng dẫn về khả năng tương tác cho các thiết bị và hệ thống tuổi thọ cao trong gia đình, cuối cùng mang đến trải nghiệm tiêu dùng an toàn, đơn giản và thanh lịch”.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.