Bill Bill
30/12/2021 10:24:16

Samsung sẽ giới thiệu smart guitar tại CES 2022

Phòng thí nghiệm C-Lab của Samsung sẽ ra mắt đàn guitar thông minh (smart guitar) tại sự kiện CES 2022 sắp tới.

Bạn muốn trở thành Hendrix, Clapton hay Van Halen tiếp theo? Samsung có thể giúp bạn hoàn thành ước mơ. Theo PhoneArena, công ty Hàn Quốc dự kiến sẽ mang đến CES 2022 một cây đàn guitar thông minh khi giới thiệu các sản phẩm mới từ dự án C-Lab của mình.

đàn guitar thông minh

Nào, các Men đừng quá nôn nóng. Chúng ta hãy điểm qua một chút về các sản phẩm khác mà Samsung có thể ra mắt tại sự kiện này. Và chắc chắn không thể bỏ qua Galaxy S21 FE. Đây là một chiếc điện thoại với màn hình AMOLED 6,4 inch và tốc độ làm mới 120Hz. Nó được xem là phiên bản rút gọn của Galaxy S21.

Điện thoại có khả năng 5G sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 SoC với camera selfie đục lỗ 32MP. Cụm camera sau sẽ bao gồm camera chính 12MP, camera tele 8MP với zoom quang 3x và camera siêu rộng 12MP. Một cấu hình có bộ nhớ 6GB với 128GB dung lượng lưu trữ. Một cấu hình khác bao gồm 8GB bộ nhớ với 256GB dung lượng lưu trữ.

Thiết kế và dán các hình xăm tạm thời bằng thiết bị và ứng dụng Prinker

Giữ sức sống cho Galaxy S21 FE sẽ là viên pin dung lượng 4500mAh; điện thoại sẽ không thấm bụi và có thể bị ngập trong nước gần 30 phút. Rõ ràng là thiết bị này đáp ứng tiêu chuẩn IP68.

Prinker có thể thu hút nhiều sự chú ý tại CES. Đây là thiết bị tạo ra hình xăm tạm thời kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới. Nó cho phép người dùng thiết kế và dán các hình xăm tùy chỉnh 1 cách dễ dàng. Những hình xăm này chống nước nhưng có thể rửa dễ dàng bằng xà phòng chỉ trong một giây. Hình xăm được tạo ra từ các sản phẩm thẩm mỹ nên không có gì là vĩnh viễn.

Video giải thích cách Prinker hoạt động

Bây giờ chúng ta có thể nói về việc trở thành một nghệ sỹ chơi guitar thực thụ. Phòng thí nghiệm C-Lab của công ty mang đến CES 1 cây đàn guitar và ứng dụng thông minh có tên là ZamStar giúp học nhạc cụ dễ dàng hơn và chia sẻ bản riff mới mà bạn đã nghĩ ra.

Điều tiếp theo bạn biết, bạn đã tạo ra một bản nhạc lây lan hơn cả The Beatles ‘Day Tripper. Đàn guitar được thiết kế cho cả người mới bắt đầu và người chơi nâng cao. Đèn LED phát sáng để hiển thị cho bạn các nốt nhạc mà bạn có thể chơi khi solo. Nói cách khác, ai cần phải ghi nhớ các thang âm của họ nữa? Và với ứng dụng này, bạn và ba người bạn cùng nhóm của mình có thể chơi cùng lúc bốn nhạc cụ, bao gồm cả giọng hát.

đàn guitar thông minh

Cũng sẽ được trưng bày tại CES (diễn ra vào ngày 4 tháng 1 ở Las Vegas) là Piloto dựa trên AI, dạy trẻ em thói quen sử dụng điện thoại thông minh tốt và giúp chúng khám phá thế giới kỹ thuật số của mình một cách an toàn. Innovision là “hệ thống chăm sóc mắt hàng ngày cho các thiết bị di động dành cho trẻ em”. Nó giúp giám sát trẻ sơ sinh nhìn quá lâu vào màn hình và cảnh báo cho cha mẹ về mọi vấn đề sức khỏe tiềm ẩn liên quan mắt.

DearBuds giúp người đeo tai nghe làm mới đôi tai của họ bằng cách luân chuyển 10L không khí chỉ trong ba phút

đàn guitar thông minh

Các sản phẩm được mong đợi khác của C-Lab bao gồm CatchFlow, một “loa siêu định hướng truyền âm thanh được nhắm mục tiêu đến các khu vực cụ thể” và PurrSong cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe phần cứng và phần mềm cho mèo trong gia đình bạn. Nhà sản xuất thiết bị gia dụng nhỏ Blue Feel sẽ giới thiệu Total Air Care Monitor cung cấp dữ liệu theo thời gian thực về không khí như nhiệt độ, độ ẩm, v.v.

Nếu đeo tai nghe khiến tai bạn cảm thấy nóng và dính, DearBuds của Linkface là một giải pháp giúp giảm độ ẩm trong tai của bạn bằng cách luân chuyển 10L không khí chỉ trong ba phút. Công ty cho biết điều này sẽ “loại bỏ cảm giác khó chịu khi sử dụng tai nghe kéo dài. Cuối cùng, Evar cung cấp các giải pháp sạc mới cho xe điện của bạn.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.