Bill Bill
22/12/2021 01:42:18

Top thời trang siêu ngắn của Bà Tưng gây ‘xốn xang’ dân tình

Dù ít xuất hiện trên truyền thông hơn trước nhưng hot girl Huyền Anh – biệt danh Bà Tưng – vẫn khiến bao chàng thổn thức với phong cách thời trang siêu ngắn của mình.

Bà Tưng hay hot girl Huyền Anh đã tạo ra thương hiệu cho riêng mình với phong cách ăn mặc hết sức sexy. Khác với thời gian đầu, gần đây hot girl này đã có phần tiết chế hơn trong cách ăn mặc để trở nên sang trọng, quý phái hơn.

Thời trang siêu ngắn của Bà Tưng

Tuy nhiên, khi cần thiết, cô nàng vẫn biết cách trở nên quyến rũ hết nấc với những bộ cánh khoét hở mạnh tay hay có kiểu dáng ngắn cũn cỡn.

Mới đây, Bà Tưng lại khiến dân tình xôn xao khi tung ảnh ra phố với combo áo croptop xẻ ngực và quần short xén tà cao ngất ngây.

Thời trang siêu ngắn của Bà Tưng

Và đây cũng không phải là lần đầu tiên cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang thoải mái này. Cùng ngắm lại Toplist những bộ cánh cực ngắn, cực sexy của Huyền Anh nhé!

Top thời trang siêu ngắn của Bà Tưng

Thời trang siêu ngắn của Bà TưngThời trang siêu ngắn của Bà TưngThời trang siêu ngắn của Bà TưngThời trang siêu ngắn của Bà TưngThời trang siêu ngắn của Bà TưngThời trang siêu ngắn của Bà TưngThời trang siêu ngắn của Bà TưngThời trang siêu ngắn của Bà TưngThời trang siêu ngắn của Bà Tưng

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.