Bill Bill
21/12/2021 10:28:58

Google ngừng cung cấp Google Home Mini

Google chính thức ngừng bán Google Home Mini.

Theo GSMArena, chiếc loa thông minh trị giá 50 USD của Google ra mắt cùng với Google Pixel 2 và 2 XL và Google Home Max vào năm 2017 đã chính thức hết hàng trên Google Store.

Trạng thái của Google Home Mini trên Cửa hàng trực tuyến của Google được liệt kê là “Không còn khả dụng”. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm này nhiều lần được Google giảm giá và tặng kèm một số chương trình khuyến mãi trên YouTube hoặc Spotify cho người đăng ký.

ngừng bán Google Home Mini

Chiếc loa thông minh đã được bán hơn bốn năm và với Google Nest Home mini (với âm thanh mạnh hơn, micrô tốt hơn và cảm biến khoảng cách để chiếu sáng loa), bạn không còn cần đến loa ‘mini’ gốc của Google nữa.

Đương nhiên, chúng tôi hy vọng rằng Google có thể đang nghiên cứu sản phẩm kế thừa cho Nest Home mini.

Amazon đã phát hành rất nhiều loa thông minh Echo ở nhiều dạng khác nhau trong những năm qua nên bước hợp lý tiếp theo là Google phải hình dung lại Nest Home mini của mình sẽ như thế nào.

Loa thông minh cấp thấp rất quan trọng đối với Apple, Samsung, Google và Amazon để giới thiệu khách hàng mới đến hệ sinh thái của họ với mức giá dễ tiếp cận hơn.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.