Bill Bill
20/12/2021 14:42:18

Reviewer Tân Một Cú đánh giá thế nào về Bphone A Series?

Ngay sau khi Bphone A Series ra mắt, Tân Một Cú – Reviewer từng có một vài lùm xùm trong việc đánh giá sản phẩm của BKAV – đã ra video đánh giá nhanh 2 phiên bản Bphone A40 và A60.

Trước khi đi vào đánh giá, Tân Một Cú khẳng định 2 chiếc Bphone này là của minh mượn từ 1 nơi khác chứ không phải nhận từ BKAV. Ngoài ra, anh ‘thề’ rằng nếu nhận tiền từ BKAV thì sẽ tự tắt kênh ngay lập tức.

Trao đổi với những người theo dõi kênh review của minh, Tân Một Cú cho biết đúng là mình từng tuyên bố không hợp tác với BKAV nữa. Tuy nhiên, việc đánh giá sản phẩm là công việc nên anh vẫn tiến hành bình thường, miễn là không liên quan đến BKAV.

Tân Một Cú đánh giá Bphone A series

Có thể thấy, trong video của minh, cách đánh giá của YouTuber này với 2 chiếc điện thoại của BKAV cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tức là, bên cạnh chê vẫn có một số khía cạnh của thiết bị được đánh giá tốt.

Cụ thể, reviewer này cho rằng giao diện điều khiển bằng cử chỉ của BOS hơi lỗi thời (dù nó vẫn hoạt động tốt) và BKAV nên cập nhật nó. Anh cũng lưu ý rằng khi vào chế độ Game Mode thì các tính năng điều khiển bằng cử chỉ sẽ tạm thời bị khóa để trải nghiệm chơi game được tốt hơn.

Tân Một Cú cũng phát hiện ra chế độ chụp ảnh chân dung không khả dụng trên Bphone A40 nhưng lại hoạt động trên Bphone A60. Anh nhận định có thể do chênh lệch RAM hoặc 1 lỗi phần mềm có thể được cập nhật trong các bản fix lỗi sắp tới của BKAV.

Ngoài ra, anh cũng thử tính năng chụp khoảnh khắc nhưng dường như nó gặp phải một vấn đề nào đó. Tuy nhiên, với nhận định này, nhiều người dùng trên diễn đàn Bphone nói rằng do Tân Một Cú chưa quen cách sử dụng tính năng này chứ không phải nó không hoạt động.

Tân Một Cú cũng đánh giá khá cao tính năng chụp ảnh macro của máy nhưng nói rằng để so sánh nó với máy cơ thì chưa được. Tính năng Snight cũng hoạt động khá ổn áp.

Reviewer này khuyên người dùng có mua thì chọn bản Bphone A40 là có giá hợp lí nhất. 2 bản còn lại chỉ khác Bphone A40 về mặt dung lượng RAM và bộ nhớ mà thôi. Ngoài ra, anh cũng khẳng định do thời gian sử dụng máy của minh quá ngắn nên có thể một số tính năng đánh giá chưa chuẩn và cần có thêm thời gian để có kết luận chính xác.

Mời anh em xem đầy đủ video đánh giá nhanh Bphone A Series dưới đây

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.