Bill Bill
17/12/2021 02:55:53

TikTok bắt đầu hỗ trợ video Full HD

TikTok hiện cho phép người dùng tại một số quốc gia tải lên video với độ phân giải Full HD (1080p).

Theo GSMArena, TikTok hôm nay đã công bố một loạt các thay đổi đối với ứng dụng di động của mình. Nó bao gồm các cải tiến về độ phân giải cũng như các hiệu ứng và cải tiến mới.

Một trong những thay đổi mới chính sẽ được triển khai ở một số quốc gia là tùy chọn tải lên ở 1080p. Trong khi tải video lên, hãy chọn Tùy chọn khác (More) rồi chuyển nút Tải lên HD (Upload HD) để cho phép tải lên ở độ phân giải 1080p.

TikTok hỗ trợ video Full HD

TikTok hiện cũng cho phép sử dụng hiệu ứng Màn hình xanh trên đầu ảnh GIF. Người dùng có thể chọn GIF của họ thông qua đối tác TikTok GIPHY, sau đó phủ video của họ lên trên GIF bằng hiệu ứng Màn hình xanh (Green Screen).

Tính năng Nâng cao Hình ảnh mới (Visual Enhancement) cải thiện chất lượng hình ảnh của video chỉ với một lần nhấn. Nó có thể thực hiện các thay đổi cơ bản bao gồm bù phơi sáng, chỉnh màu và tăng cường ánh sáng yếu trên ảnh mới chụp hoặc video được tải lên từ thư viện.

Hiệu ứng giọng nói (Voice Effects) sử dụng tổng hợp âm thanh và có thể tạo bất kỳ âm thanh nào trong video để nghe giống như động vật hoặc nhạc cụ. Để truy cập tính năng này, hãy nhấn vào nút Voice Effects trên bảng điều khiển bên phải trên trang Chỉnh sửa (Editing).

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.