Bill Bill
15/12/2021 09:27:50

Hot girl Nguyễn Thúy Quỳnh là ai?

Được gọi là hot girl trường Luật, Nguyễn Thúy Quỳnh đang là cái tên khá hot trong cộng đồng mạng.

Thông tin cơ bản về hot girl Nguyễn Thúy Quỳnh

  • Họ và tên: Nguyễn Thúy Quỳnh
  • Năm sinh: 1999
  • Nơi sinh: Hà Nội
  • Con Giáp: Kỷ Mão
  • Cung Hoàng đạo: Song Ngư

Tiểu sử hot girl Nguyễn Thúy Quỳnh

Nguyễn Thúy Quỳnh là một hot girl vừa xinh đẹp và cũng không kém phần tài năng. Công là sinh viên khoa Luật, trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc cô nữ sinh này là khuôn mặt sáng như búp bê, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng luôn thường trực nụ cười rạng rỡ, đủ để hút hồn bất kỳ chàng trai nào. Chỉ có chiều cao 1m60 nhưng Nguyễn Thúy Quỳnh lại sở hữu một thân hình rắn chắc, số đo 3 vòng bốc lửa 83 – 60 – 87cm.

Hot girl Nguyễn Thúy Quỳnh

Với lợi thế của mình, Thúy Quỳnh tự tin thể hiện nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, với vẻ đẹp sexy của mình, cô luôn cảm thấy tự tin nhất với phong cách gợi cảm.

Ngoài ra, Thúy Quỳnh còn sở hữu một làn da trắng sáng không tì vết mà nhiều bạn nữ ‘ghen tị’. Mỗi khi cô nàng chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình đều nhận về hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận của cộng đồng mạng. Quỳnh cho biết cô rất vui và lấy đó làm động lực để mình càng phải cố gắng hơn nữa.

Hot girl Nguyễn Thúy Quỳnh

Ngoài thời gian dành cho việc học ở trường, Thúy Quỳnh còn tham gia làm mẫu ảnh, quảng cáo…để kiếm thêm thu nhập và tìm kiếm thêm trải nghiệm cuộc sống. Trước mắt, Quỳnh cho biết mình sẽ tập trung để đạt kết quả học tập tốt nhất. Trong tương lai, nếu có cơ hội, cô cũng muốn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh.

Những hình ảnh nóng bỏng của hot girl trường Luật Nguyễn Thúy Quỳnh

Hot girl Nguyễn Thúy QuỳnhHot girl Nguyễn Thúy QuỳnhHot girl Nguyễn Thúy QuỳnhHot girl Nguyễn Thúy QuỳnhHot girl Nguyễn Thúy QuỳnhHot girl Nguyễn Thúy QuỳnhHot girl Nguyễn Thúy Quỳnh

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.