Bill Bill
14/12/2021 15:45:55

Elon Musk sắp cho phép mua Tesla bằng Dogecoin

Elon Musk, CEO của Tesla cho biết trong tương lai công ty sẽ cho phép khách hàng thanh toán bằng Dogecoin khi mua sản phẩm Tesla.

Theo Neowin, Elon Musk, Giám đốc điều hành của Tesla, đã thông báo rằng nhà sản xuất xe sẽ cho phép người dùng thanh toán bằng Dogecoin – một đồng tiền điện tử meme phổ biến – khi mua sản phẩm của Tesla.

Đây sẽ không phải là lần đầu tiên Tesla làm như vậy. Trước đây, công ty từng cho phép khách hàng dùng Bitcoin để thanh toán trong một thời gian ngắn trước khi chấm dứt chính sách này.

Tuy nhiên, vị giám đốc điều hành lập dị này luôn có nhiều động thái đánh giá cao Dogecoin trong quá khứ. Trong dòng tweet mới nhất, Musk không nói rõ sản phẩm nào của Tesla sẽ cho phép thanh toán bằng Dogecoin. Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ chấp nhận đồng tiền điện tử này.

Tesla gần đây đã thêm hai mặt hàng mới vào cửa hàng trực tuyến của mình bao gồm Tesla Cyberwhistle được làm từ thép không gỉ cấp y tế và Cyberquad cho trẻ em trị giá 1.900 USD. Có rất nhiều mặt hàng khác trong cửa hàng của công ty được trang trí bằng biểu tượng Tesla để các nhà sưu tập có thể mua về.

Sau khi dòng tweet được đăng tải, giá Dogecoin đã lập tức tăng vọt. Điều này cũng bình thường vì Tesla là một trong số ít công ty lớn nhất thế giới chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.