Bill Bill
13/12/2021 08:56:19

Huawei Watch D chạy HarmonyOS, có thể đo huyết áp

Chiếc đồng hồ thông minh Huawei Watch D sẽ chạy hệ điều hành HarmonyOS và có thể đo huyết áp cho người dùng.

Theo PhoneArena, hình ảnh rò rỉ được cho là của uawei Watch D tiết lộ rằng chiếc đồng hồ này sẽ được trang bị máy đo huyết áp. Hình ảnh được đăng trên Weibo bởi một leaker và sau đó được ItHome chia sẻ lại. Hộp có hình đồng hồ và màn hình hình chữ nhật của nó hiển thị kết quả đo huyết áp với tâm thu là 118, tâm trương là 78 và xung là 76.

Huawei Watch D

Hộp cũng cho thấy một manh mối khác. Đó chính là logo hệ điều hành HarmonyOS ở góc dưới bên phải của bao bì. Điều này có nghĩa là hệ điều hành cây nhà lá vườn của Huawei sẽ được trang bị cho thiết bị này.

ItHome lưu ý rằng Huawei Watch D đã nhận được giấy chứng nhận đăng ký thiết bị y tế loại II của Cục Quản lý Dược phẩm Nhà nước, có nghĩa là hệ thống theo dõi huyết áp là cấp y tế (ít nhất là dựa trên các tiêu chuẩn ở Trung Quốc). Người dùng cũng sẽ nhận được thông báo nhắc nhở họ khi đến thời điểm đo huyết áp mới dựa trên lời khuyên quản lý sức khỏe chuyên nghiệp.

Theo người đưa tin ban đầu trên Weibo, Huawei Watch D sẽ được phát hành vào cuối tháng này. Hệ điều hành HarmonyOS trên thiết bị được Huawei phát triển từ năm 2019 sau lệnh cấm vận của Mỹ với công ty này.

Huawei Watch D

Mỹ đã ngăn Huawei sử dụng bất kỳ phần mềm nào do Google phát triển mà không có sự chấp thuận. Huawei đã phát triển HarmonyOS để thay thế Android và nó lần đầu tiên được sử dụng trên TV thông minh trước khi được cài đặt sẵn trên điện thoại, máy tính bảng và đồng hồ thông minh của mình.

Đồng hồ phổ biến nhất thế giới, Apple Watch, ngay cả với vô số cảm biến sức khỏe của nó, cũng không thể cung cấp cho người dùng kết quả đo huyết áp. Có lẽ tính năng đó sẽ xuất hiện vào năm sau cùng với cảm biến nhiệt độ được đồn đại và cảm biến đường huyết không xâm lấn được nhiều người háo hức chờ đợi.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.