Bill Bill
08/12/2021 00:58:08

Pixel 6a có đầu đọc vân tay dưới màn hình

Một khung máy được cho là của Pixel 6a tiết lộ thiết bị này sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình nhưng bị cắt giảm giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Theo GSMArena, Pixel 6a được đồn đại sẽ sử dụng các cảm biến cũ hơn. Tuy nhiên, nó sẽ áp dụng thiết kế thanh camera mới của dòng Pixel 6 hàng đầu. Chúng ta đã được nhìn thấy bản thiết kế 3D và giờ là khung nhôm của thiết bị.

Pixel 6a

Những khung như thế này được sử dụng để làm khuôn sản xuất case và các phụ kiện khác. Điều quan trọng là các chi tiết phải rất chính xác để các phụ kiện sản xuất ra được tương thích.

Pixel 6a

Bạn có thể thấy thanh camera, giống như Pixel 6, sẽ có hai camera ở bên trái và đèn flash LED ở bên phải. Các máy ảnh này được cho là sẽ sử dụng các cảm biến cũ hơn, 12,2 MP IMX363 cho mô-đun chính và 12 MP IMX355 cho mô-đun siêu rộng.

Lật xung quanh mặt trước, camera selfie dường như nằm trong một lỗ đục. Tuy nhiên, Fathom Bracelet và @xleaks7, người đã xuất bản rò rỉ này cảnh báo rằng Pixel 6a có thể có “viền khá dày”.

Pixel 6a

Bạn cũng chú ý đến đến vòng tròn lõm trên màn hình, đó sẽ là đầu đọc dấu vân tay trong màn hình. Tất cả các điện thoại Pixel đều có đầu đọc dấu vân tay gắn phía sau, vì vậy đây sẽ là thiết bị đầu tiên của dòng sản phẩm này. Trên các mẫu cũ hơn, nó được thực hiện như một biện pháp cắt giảm chi phí vì những chiếc Pixels hàng đầu đã sử dụng tính năng xác thực quét khuôn mặt.

Pixel 6a

Đây là một dấu hiệu cho thấy Pixel 6a sẽ đẹp hơn các mẫu trước đó. Nó được cho là sẽ sử dụng chipset Tensor giống như các mẫu hàng đầu, trong khi các điện thoại Pixel trước đó không bao giờ vượt qua Snapdragon 765G. Vì vậy, ngay cả với các cảm biến máy ảnh cũ hơn, chất lượng hình ảnh có thể được cải thiện nhờ vào khả năng xử lý số tăng lên.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.