Bill Bill
03/12/2021 07:38:46

Tiểu sử hot girl Phí Phương Anh

Phí Phương Anh được biết đến như là một người mẫu trẻ triển vọng và cô cũng từng thử sức trong lĩnh vực ca hát.

Hot girl – người mẫu Phí Phương Anh là ai?

  • Họ và tên: Phí Phương Anh
  • Nơi ở: Hà Nội
  • Ngày sinh: 16-9-1997 (24 tuổi)
  • Facebook: facebook.com/phi.p.anh
  • Số đo 3 vòng: Đang cập nhật
  • Chiều cao: 1m74
  • Cân nặng: khoảng 52 kg

Nổi lên từ chương trình Gương mặt thương hiệu – The Face Việt Nam

Hot girl Phí Phương Anh bắt đầu được khán giả biết đến khi cô tham gia chương trình Gương mặt thương hiệu – The Face Việt Nam. Giành giải quán quân chương trình là một bước đệm cực kỳ vững chắc cho con đường sự nghiệp của Phí Phương Anh.

Hot girl Phí Phương Anh

Là cô gái trẻ nhất tham gia cuộc thi nhưng Phương Anh đã xuất sắc vượt qua nhiều đàn chị để giành vị trí cao nhất với tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Vị trí này cũng giúp cô trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng điện thoại là tài trợ của chương trình.

Sau The Face 2016, Phí Phương Anh gần như không xuất hiện tại bất kỳ sự kiện lớn nào của làng giải trí Việt. Trong khi nhiều thí sinh The Face khác đã nhanh chóng xây dựng được chỗ đứng cho mình trong làng giải trí thì cô lại thường theo chân Hồ Ngọc Hà đi từ thiện.

Bất ngờ tăng độ hot khi tham gia lĩnh vực ca hát

Bẵng đi 1 thời gian, Phí Phương Anh bất ngờ tuyên bố tham gia lĩnh vực ca hát. Thế nhưng những màn chào sân của cô với MV Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em lại gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Một phóng sự trên VTV đã thẳng thắn cho biết: “Ra đời cách đây vài tháng, ca khúc này đã có hơn 6 triệu lượt xem. Trên nền nhạc sôi động, thời thượng là những ca từ hết sức nhảm nhí, dung tục”.

Hot girl Phí Phương Anh

MV Cánh bướm dối gian sau đó cũng vấp phải không ít chỉ trích. Tuy nhiên, đến MV ‘Răng Khôn’ ra mắt hồi tháng 4/2021, nhiều khán giả ‘quay xe’ dành lời khen cho giọng ca trẻ. Ngoài tựa đề nghe lạ tai, đây được cho là ca khúc ổn áp với thông điệp dễ ngấm, không gây sốc như trước.

Một số hình ảnh của Phí Phương Anh

Hot girl Phí Phương AnhHot girl Phí Phương AnhHot girl Phí Phương AnhHot girl Phí Phương AnhHot girl Phí Phương AnhHot girl Phí Phương AnhHot girl Phí Phương Anh

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.