Bill Bill
03/12/2021 00:23:41

Kết quả MU vs Arsenal: Cú đúp và kỷ lục cho Ronaldo

Ronaldo đã thiết lập kỷ lục mới, ghi 801 bàn trong sự nghiệp nhờ cúp đúp trong trận đấu với Arsenal.

Kết quả bóng đá MU vs Arsenal – Đôi công hấp dẫn

Cả Arsenal và MU đều bước vào trận đấu với tâm lý quyết thắng. 2 đội đều triển khai lối đá áp sát, pressing ngay từ đầu.

Ở trận đấu này, Ronaldo đã trở lại đội hình xuất phát. Dalot cũng đá từ đầu thay Aaron Wan-Bissaka. Quỷ đỏ đá quyết tâm nhưng Arsenal mới là đội nhập cuộc tốt hơn.

Kết quả MU vs Arsenal

Phút 13, Pháo thủ có bàn thắng mở tỷ số từ 1 tình huống hi hữu. Từ pha phạt góc, Fred va chạm với De Gea, khiến thủ thành người Tây Ban Nha nằm sân. Tranh thủ thời cơ, Smith Rowe tung cú sút xa tung lưới MU. Trọng tài đã tham khảo VAR và quyết định công nhận bàn thắng cho Arsenal.

Khác với hình ảnh trước đây, MU không hề nao núng sau bàn thua này. Quỷ đỏ nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, phải đến phút 44, MU mới có bàn gỡ nhờ công của Fernandes. Trong pha bóng này, Fred đã chuộc lỗi trước đó bằng 1 pha kiến tạo không chê vào đâu được.

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến màn rượt tỉ số giữa 2 đội. Chỉ trong vòng vài phút (từ phút 52 đến 54), Ronaldo và Odegaard thay nhau lập công cho hai đội. Pha lập công này giúp CR7 cán mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp.

Ronaldo chơi chói sáng nhưng Fred mới là tậm điểm của trận đấu. Phút 70, trong 1 pha xâm nhập vòng cấm, cầu thủ Brazil mang về 1 quả phạt đền sau khi bị Odegaard phạm lỗi từ phía sau.

Kết quả MU vs Arsenal

Áp lực là kinh khủng nhưng Ronaldo vẫn thực hiện thành công cú sút 11 mét. Tỷ số là 3-2 cho MU. Ngay sau bàn thắng này, HLV Carrick đã thực hiện 1 loạt sự thay đổi với việc rút Bruno, Rashford, Ronaldo ra sân để tăng cường sức thủ cho đội nhà.

Arsenal cũng thực hiện nhiều sự thay đổi nhân sự nhưng không thể lật ngược được thế cờ. Carrick đã kết thúc thời gian dẫn dắt tạm quyền của mình với kết quả bất bại (thắng 2, hòa 1) và đưa MU tiến sát Top 4.

Phần sau của câu chuyện sẽ là triều đại của HLV Ralf Rangnick.

Đội hình xuất phát

  • MU: De Gea, Dalot, Maguire, Lindelof, Telles, Fred, McTominay, Fernandes, Rashford, Sancho, Ronaldo
  • Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares, Partey, Elneny, Martinelli, Odegaard, Smith Rowe, Aubameyang

Ghi bàn

  • MU: Fernandes 44′, Ronaldo 52′ 70′ (pen)
  • Arsenal: Smith Rowe 13′, Odegaard 54′

Higlight MU vs Arsenal

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.