Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
02/12/2021 11:09:27

Vì sao nên chọn yến sào xuất khẩu để sử dụng?

Người tiêu dùng thường ưu tiên chọn lựa các loại yến sào xuất khẩu bởi chúng có giá trị dinh dưỡng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ

Để có thể xuất khẩu yến sào qua các nước khác, doanh nghiệp sản xuất yến cần đáp ứng nhiều tiêu chuẩn, điều kiện khắt khe về quy trình sản xuất, chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm. Do đó, không chỉ nước ngoài mà ngay cả người tiêu dùng trong nước họ cũng thường xuyên lựa chọn các loại yến sào đạt tiêu chuẩn xuất khẩu để sử dụng.

Yến sào xuất khẩu cần điều kiện gì ?

Nguyên liệu đầu vào

Yến sào rút lông khô xuất khẩu cần được tuyển chọn ngay từ nguyên liệu đầu vào. Không phải loại yến thô nào cũng có thể sử dụng để làm yến sào rút lông khô.

Chỉ những tổ yến to đều đẹp; ít lông, ít tạp chất mới được lựa chọn để đưa vào quy trình sơ chế sản xuất yến sào rút lông khô xuất khẩu.

Các sản phẩm yến đầu vào phải đạt chất lượng to đều đẹp; ít lông, ít tạp chất mới được lựa chọn để sản xuất yến sào rút lông khô xuất khẩu.yến sào xuất khẩu

Quy trình sản xuất đạt chuẩn

Yến sào rút lông khô xuất khẩu đạt chuẩn, đòi hỏi cơ sơ sản xuất yến sào phải đáp ứng được các yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm, khu vực sản xuất đảm bảo, nguồn nước tinh sạch,….và được cấp phép sơ chế sản xuất yến sào.

Đặc biệt, yến sào rút lông khô đạt chuẩn cần phải được sơ chế dưới bàn tay của những nghệ nhân nhặt lông yến chuyên nghiệp. Chỉ những nghệ nhân chuyên nghiệp có tay nghề kĩ thuật cao thì mới đem lại sản phẩm yến sào đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Nguồn gốc sản phẩm

Các sản phẩm yến sào xuất khẩu cần được xác thực nguồn gốc sản phẩm, có dán tem truy xuất nguồn gốc để truy xuất thông tin; đảm bảo sản phẩm chất lượng có xuất xứ minh bạch.yến sào xuất khẩu

Công bố chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm yến sào khi ra thị trường và xuất khẩu cần phải cần phải được gửi đi kiểm định và công bố chất lượng sản phẩm. Khi đó, sản phẩm mới được phép lưu hành và đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu ra nước ngoài.

Yến sào rút khô Hồng Tuyết Linh: Yến sào xuất khẩu đạt chuẩn

Yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Phú Hồng Thành. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và có thể xuất khẩu ra nước ngoài. Yến sào rút lông khô HTL mang giá trị dinh dưỡng lớn, được sử dụng để bồi bổ sức khỏ cũng như làm quà tặng vô cùng cao cấp và sang trọng.

Yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe nhất từ nguyên liệu dầu vào, đến quy trình sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm.

Nhà yến đạt chuẩn

Để đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào cũng như cam kết về nguồn gốc sản phẩm, Phú Hồng Thành đã đầu tư hệ thống nhà yến của Phú Hồng Thành ở đảo Phú Quốc – Kiên Giang, và Bình Phước. Nhà yến được đầu tư và xây dựng với hệ thống dẫn dụ yến tiên tiến, hiện đại; theo tiêu chuẩn công nghệ nuôi yến Malaysia.

Nguyên liêu sản xuất yến sào rút lông khô xuất khẩu đều được tuyển chọn tại những nhà yến này, với nhiều quy trình nghiêm ngặt, đạt chuẩn. Do đó, tổ yến khi thu hoạch luôn có chất lượng tốt nhất là yến sào tự nhiên 100% nguyên chất với hàm lượng dưỡng chất luôn ở mức cao nhất.yến sào xuất khẩu

Nhà máy sản xuất sơ chế hiện đại, đạt chuẩn HACCP

Bên cạnh nhà yến, Phú Hồng Thành cũng đã đầu tư và xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất sơ chế tổ yến hiện đại; đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm; đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP.

Nhà máy sản xuất yến sào Hồng Tuyết Linh được đầu tư bài bản với hệ thống phòng sơ chế khép kín; được chiếu tia UV diệt khuẩn hoàn toàn. Hệ thống lọc nước cao cấp đảm bảo nguồn nước sử dụng là tinh khiết tuyệt đối.

Hệ thống sấy khô tự nhiên và hút chân không cũng được Phú Hồng Thành đầu tư đưa vào sử dụng; giúp yến thành phẩm giữ được tinh chất 100% của yến, đảm bảo chất lượng cao nhất.

Sản xuất khắt khe, an toàn

Đội ngũ nhân viên sơ chế yến của Phú Hồng Thành đều được đào tạo; huấn luyện kỹ thuật rút lông khô thủ công và được trang bị đầy đủ quần áo; dụng cụ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sơ chế.

Đồng thời, các vật dụng dùng trong khâu sơ chế yến đều được vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ. Quá trình sơ chế rút lông tổ yến được thực hiện tỉ mỉ; khéo léo, kiên nhẫn qua bàn tay của những người thợ lành nghề và dưới sự giám sát của chuyên gia.yến sào xuất khẩu

Cam kết chất lượng sản phẩm cao nhất

Nhờ quy trình sản xuất khắt khe,  yến sào hạn chết tối đa quá trình tiếp xúc với nước, nhờ đó các sản phẩm yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh giữ trọn giá trị dinh dưỡng vốn có. Hình dạng của tổ yến được giữ nguyên vẹn; tổ yến đẹp, có tính thẩm mỹ cao; sợi yến dai, giữ được mùi vị tanh thơm đặc trưng nguyên bản của tổ yến ban đầu.

Sản phẩm yến sào rút lông khô thượng hạng của Phú Hồng Thành

yến sào xuất khẩu
Sản phẩm yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh của Phú Hồng Thành

Đồng thời, sản phẩm yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh cũng được công bố chất lượng với thành phần dinh dưỡng ở mức rất cao, đáp ứng tiêu chuẩn yến sào cao cấp và xuất khẩu.

Truy xuất nguồn gốc

Để minh bạch chất lượng sản phẩm, cũng như đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu, các sản phẩm yến sào Phú Hồng Thành đều được dán tem chống hàng giả truy xuất nguồn gốc QR Code.

Với những điều kiện trên, yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu, giúp nhiều người có thể tiếp cận với loại thực phẩm quý này. Đồng thời thúc đẩy phát triển ngành xuất khẩu yến sào của Việt Nam.

Để đặt mua yến sào đạt chuẩn xuất khẩu Hồng Tuyết Linh, mọi người vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.