Bill Bill
02/12/2021 08:47:04

Nhận định bóng đá MU vs Arsenal (03h15, 3/12): Tiếp tục chuỗi bất bại?

Hòa đội dẫn đầu Chelsea ngay trên sân khách thì không có lí do gì MU không thể giành kết quả có lợi trước các cầu thủ Arsenal.

Nhận định bóng đá MU vs Arsenal

Michael Carrick được chỉ định nắm tạm quyền sau khi MU sa thải HLV Ole Solskjaer. Tuy nhiên, những gì mà cựu ngôi sao Quỷ đỏ mang đến lại ngoài sức mong đợi của mọi người.

Nhận định bóng đá MU vs Arsenal

Carrick đầu tiên đã vực dậy được tinh thần chiến đấu của các cầu thủ MU. Ông sẵn sàng thay đổi chiến thuật, con người cho phù hợp với từng trận đấu. Nếu cần thiết, ông sẵn sàng cất cả những sao bự như Ronaldo trên băng ghế dự bị để phục vụ cho những toan tính chiến thuật.

Kết quả là MU bất bại cho đến thời điểm này. Họ thắng Villareal tại Champion League để chính thức đoạt vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Sau đó, MU tiếp tục xuất sắc cầm hòa đội đầu bảng Chelsea.

Thực tế, MU chưa có quá nhiều chuyển biến trong lối chơi. Cái họ được là tinh thần đã phần nào được vực dậy. Đêm nay, tiếp đón Arsenal tại Vòng 14 Ngoại hạng Anh tuần này là cơ hội để MU cho thấy họ là một tập thể có thể làm nên chuyện.

Nhận định bóng đá MU vs Arsenal

Ngoài ra, đây có thể là trận cầm quân chính thức cuối cùng của Carrick trước khi bàn giao vị trí lại cho HLV Rangnick. Vị HLV người Đức là một chuyên gia về chiến thuật và lối chơi pressing cường độ cao. Carrick có thể tiếp tục học hỏi thêm ở vị chiến lược gia này trước khi bắt đầu lại công việc huấn luyện trong tương lai.

Đối thủ của MU trong trận đấu đêm nay là Arsenal. Pháo thủ vừa trở lại mặt đất sau chuỗi trận thăng hoa. Họ vừa để thua tan nát 0-4 trước Liverpool ở vòng đấu trước.

Lúc này, Arsenal đang có 23 điểm và xếp thứ 4 trên BXH. Để giữ vững vị trí này, Arsenal chắc chắn không muốn để thua MU.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Thông tin lực lượng

  • MU: vắng Varane, Pogba, Cavani (chấn thương).
  • Arsenal: vắng Kolasinac, Xhaka (chấn thương).

Đội hình dự kiến

  • Manchester United: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Telles; Matic, Fred, McTominay; Fernandes; Sancho, Ronaldo
  • Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares; Partey, Lokonga; Martinelli, Odegaard, Smith Rowe; Aubameyang

Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 03h15 ngày 3/12.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.