Bill Bill
02/12/2021 07:46:57

Tiểu sử hot girl siêu vòng 1 Jun Amaki

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng với vòng 1 siêu khủng, Jun Amaki là một trong những hot girl được săn đón nhiều nhất hiện nay tại Nhật Bản.

Hot girl Jun Amaki là ai?

  • Tên: Jun Amaki
  • Năm sinh: 1995
  • Chiều cao: 1m48
  • Số đo 3 vòng: 97-75-83cm
  • Nghề nghiệp: Người mẫu ảnh, thành viên nhóm nhạc thần tượng Kamen Joshi và Armor Girls của J-Pop.

Jun Amaki là một hot girl cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Nhật Bản. Cô nàng nổi tiếng với vòng 1 khủng thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện dù không cố tình phô trương. Cô nàng thậm chí khiến nhiều fan nữ cảm thấy tự ti mỗi khi ngắm nhìn.

Hot girl siêu vòng 1 Jun Amaki

Tại Nhật Bản, cô thường được các fan gọi thân mật với biệt danh Jun-chan. Jun Amaki luôn tự hào và tự tin về vòng một trời phú của mình.

Hot girl siêu vòng 1

Tại Nhật Bản, tên tuổi của Jun Amaki cũng không kém Ngọc Trinh hay Ngân 98 ở Việt Nam. Cô luôn nằm ở top những hot girl có vòng 1 khủng nhất xứ sở Phù tang. Trang cá nhân của cô thu hút đến 1,5 triệu người theo dõi, 1 con số cực kỳ ấn tượng.

Hot girl siêu vòng 1 Jun Amaki

Tất nhiên, Jun Amaki cũng phải áp dụng 1 chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt để giữ dáng của mình. Ngoài ra, đôi khi cô cũng phải đối mặt với ánh mắt soi mói từ nhiều người.

Jun Amaki có phẫu thuật thẩm mỹ không?

Nổi tiếng với khuôn ngực khủng, cũng không ít người hoài nghi liệu Jun Amaki có nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để có được vẻ đẹp bốc lửa như hiện tại hay không?

Hot girl siêu vòng 1 Jun Amaki

Tuy nhiên, Jun Amaki đã nhiều lần khẳng định ‘hàng’ của mình hoàn toàn tự nhiên. Cô còn tung ảnh chụp X-Quang để chứng minh chưa từng phẫu thuật ngực.

Một số hình ảnh nóng bỏng của hot girl siêu vòng 1 Jun Amaki

Hot girl siêu vòng 1 Jun AmakiHot girl siêu vòng 1 Jun AmakiHot girl siêu vòng 1 Jun AmakiHot girl siêu vòng 1 Jun AmakiHot girl siêu vòng 1 Jun AmakiHot girl siêu vòng 1 Jun AmakiHot girl siêu vòng 1 Jun Amaki

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.