Bill Bill
30/11/2021 02:57:05

Bánh tráng áp chảo, trend ăn vặt mới của giới trẻ Sài thành

Bên cạnh bánh tráng trộn, gần đây giới trẻ Sài thành còn săn lùng một món đặc sản đường phố thú vị không kém – bánh tráng áp chảo.

Là cư dân quận 8, TP.HCM chắc hẳn bạn đã từng nghe đến món bánh tráng chiên (bánh trán áp chảo) Hưng Phú.

Bánh tráng áp chảo

Đảm bảo với các tín đồ sành ăn đây là một món độc đáo và bạn khó tìm thấy ở một nơi nào khác. Món ăn lạ tai này được chế biến từ bánh tráng ướp sa tế vàng cho vào chảo cùng với trứng, thêm rau răm và da heo vào cùng tạo nên một món ăn đầy màu sắc, mùi vị kích thích.

Bánh tráng áp chảo

Quán chỉ chuyên 1 món này nhưng chủ sẵn sàng cho bạn chọn các mức giá từ 20k – 30k đến 100k, tùy theo sức ăn. Thử sức với 1 phần 20k, một đọc giả của báo Góc Nhìn cho biết đã no ứ hự.

Bánh tráng áp chảo

Cô chủ quán chia sẻ: “Mấy đứa học sinh thì nó thích gọi phần lớn ra ăn chung với nhau hơn là gọi riêng, chắc ăn chung vậy sẽ vui hơn. Mà ở đây ngộ lắm, học sinh là toàn đi chung mà kéo tới 1 lần chục đứa không hà, mùa dịch này vắng bớt chứ hồi xưa ngồi chật hết hẻm luôn nha con.

Cô nghĩ ra món này là do hồi xưa thấy nhiều người bán bánh tráng trộn quá rồi, thử bỏ bánh tráng chiên xong rồi ăn thêm mấy loại topping nữa cho nó lạ lạ 1 xíu vậy mà lại thu hút mấy đứa học sinh lắm, mà quan trọng nữa là nước sốt do cô tự pha chế nhe, khó tìm được ở đâu công thức lắm đó”.

Bánh tráng áp chảoBánh tráng áp chảo

Theo trải nghiệm của một số người dùng chia sẻ trên mạng xã hội, bánh tráng chiên của cô ăn không vị cũng đã vừa vặn rồi nhưng nếu thêm nước chấm thì càng tuyệt. Nó sệt, mặn ngọt chua chua càng giúp tôn thêm vị đậm đà của bánh tráng.

Bánh tráng áp chảoBánh tráng áp chảo

Nếu thích ăn giòn hay mềm hoặc ăn cay, bạn nhớ dặn trước chủ quán nhé! Cô rất vui vẻ phục vụ các thượng đế của mình.

Bánh Tráng Chiên Hưng Phú

Địa chỉ: 144/24 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8.

Giờ hoạt động: 10h00 – 22h30

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.