Bill Bill
29/11/2021 05:21:48

Hot girl Cẩm Đan chăm khoe dáng nóng bỏng hậu chia tay

Hậu chia tay doanh nhân Đức Huy, hot girl Cẩm Đan thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng.

Người đẹp An Giang từng là khuôn mặt ấn tượng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau cuộc thi, cô càng gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh Đức Huy – doanh nhân, chồng cũ của ca sỹ Lệ Quyên.

Cẩm Đan

Tuy nhiên, gần đây xuất hiện thông tin 2 người đã chia tay. Để tránh mọi chuyện đi quá xa, Cẩm Đan đã chính thức lên tiếng: “Đáng lẽ tôi giữ im lặng vì muốn truyền năng lượng tích cực và không phiền mọi người bởi những thông tin tiêu cực. Tuy nhiên, thời gian qua có quá nhiều tin đồn không chính xác về tôi cũng như các mối quan hệ xung quanh.

Để mọi chuyện không đi quá xa, tôi sẽ chỉ lên tiếng duy nhất lần này. Tôi đang độc thân. Nỗi buồn, niềm đau tôi giữ cho riêng mình. Câu chuyện cụ thể ra sao, tôi xin giữ kín, mong mọi người thông cảm. Hiện tôi vui vẻ, tận hưởng cuộc sống độc thân”.

Có lẽ vì vậy mà gần đây cô nàng hay chia sẻ những khoảnh khắc nóng bỏng trên trang cá nhân của mình. Những bức ảnh này nhận được nhiều lời chia sẻ tích cực của cộng đồng mạng.

Cẩm Đan

Với lợi thế thể hình, Cẩm Đan gần như có thể diện nhiều style đồ khác nhau 1 cách xuất sắc, từ những bộ bodysuit khoét hông cao hun hút kết hợp với quần jean đến những bộ cánh cut-out, váy xẻ cao đến eo, tạo dáng khoe vòng 3 quyến rũ.

Cẩm Đan cho biết, để duy trì vóc dáng, cô rất tích cực tập gym, đi bộ, đạp xe… kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học.

Những hình ảnh mới nhất của hot girl Cẩm Đan hậu chia tay

Hot girl Cẩm Đan hậu chia tay

Hot girl Cẩm Đan hậu chia tayHot girl Cẩm Đan hậu chia tayHot girl Cẩm Đan hậu chia tayHot girl Cẩm Đan hậu chia tayHot girl Cẩm Đan hậu chia tay

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.