Bill Bill
26/11/2021 02:06:27

Caviar iPhone 13 Pro (Max) Tesla Electro làm từ xe Tesla nấu chảy

Tượng bán thân Elon Musk và Caviar iPhone 13 Pro (Max) Tesla Electro làm từ vật liệu một chiếc Tesla nấu chảy vừa ra mắt chính thức.

Theo GSNArena, Caviar thường ra mắt các sản phẩm sang trọng – điện thoại của hãng thường được dát vàng quý giá, da đắt tiền và đôi khi thậm chí là đá cẩm thạch. Nhưng công ty cũng thích hướng tới tương lai, một tương lai tràn ngập ô tô điện và thám hiểm không gian. Điểm giao cho 2 thứ này là Elon Musk, CEO của Tesla và SpaceX.

Caviar iPhone 13 Pro (Max) Tesla Electro

Gần đây, team Caviar đã lấy cảm hứng để mở rộng bộ sưu tập Visionaries của mình với một chiếc iPhone 13 Pro đặc biệt và tượng bán thân của Elon Musk – cả hai đều được làm từ một chiếc xe Tesla đã bị nung chảy.

Caviar iPhone 13 Pro (Max) Tesla Electro có khung được làm từ titan với lớp phủ PVD màu đen. Điều này tương phản với vật liệu composite màu trắng (có khả năng chống va đập) và bảng điều khiển bằng nhôm – vật liệu làm bảng điều khiển này được lấy từ thân của một chiếc Tesla và có các hình khắc của Musk, logo Tesla và chính chiếc xe. Bên trên đó là một miếng đệm bằng đồng, một sự tôn vinh các cuộn dây của động cơ điện tạo ra những chiếc xe như vậy.

Sẽ chỉ có 99 điện thoại Tesla Electro được sản xuất, tùy chọn cơ bản bắt đầu từ 6.760 USD.

Caviar iPhone 13 Pro (Max) Tesla Electro

Tượng bán thân của Elon Musk nằm trên nền đá cẩm thạch đen với một tấm bảng kép mạ vàng có số sê-ri của tượng bán thân – chỉ có 27 bức được làm. Bức tượng bán thân được làm từ các bộ phận kim loại của một chiếc Tesla Model 3 đã được chế tạo lại: mui xe, cửa ra vào và các tấm khác. Hãy xem video dưới đây để xem quá trình này. Nếu bạn muốn có một trong 27 bức tượng bán thân, bạn sẽ phải trả 3.220 USD.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem bộ sưu tập Visionaries trên trang web của Caviar. Có một chiếc iPhone Elon khác, được lấy cảm hứng từ Tesla Bot. Ngoài ra, còn có tượng bán thân của những người có tầm nhìn xa khác – Steve Jobs và Jack Ma.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.