Bill Bill
25/11/2021 04:16:38

Làm sao hot girl Trang Lê có được vòng 3 gần 100 cm?

Nữ gymer nổi tiếng đã chia sẻ một bài bài tập có thể thực hiện ở nhà để sở hữu một vòng 3 đẹp.

Trang Lê là một hot girl nổi bật của làng gym. Cô được cộng đồng mạng biết nhiều đến với biệt danh Trang Tracy – Gymer kiêm HLV Fitness, Gym.

Ngoài làm việc tại phòng tập, Trang Lê cũng có kênh YouTube riêng để chia sẻ các bài tập của mình đến với các bạn trẻ mê gym. Hiện tại, kênh này đã có gần 300 nghìn lượt đăng ký. Mỗi video hướng dẫn tập luyện của cô thường có hàng triệu lượt xem.

Hot girl Trang Lê

Đam mê tập luyện mang đến cho hot girl Trang Lê một thân hình rắn chắc với các đường cong hấp dẫn. Không những vậy, cô là một trong những HLV được đánh giá có vòng 3 đẹp nhất hiện nay (gần 100 cm).

Cô nàng không bao giờ giấu diếm các bí quyết của mình. Vì vậy, mới đây cô nàng đã phát hành một video chia sẻ những bài tập vòng 3 mà mình thích nhất ở nhà. Cô cho biết những bài tập này rất đơn giản, không cần máy móc như ở phòng tập.

Trang Lê cho biết: “Các bài tập tôi chia sẻ chủ yếu tác động lên vòng ba, không mất quá 20 phút mỗi buổi tập và chỉ cần tập luyện từ 2-3 buổi/tuần để đạt hiệu quả. Các bài tập này hoàn toàn không cần dụng cụ hỗ trợ và có thể tập ngay tại nhà. Ngoài ra nếu bạn nào muốn tăng độ khó thì có thể kết hợp với dây kháng lực mini band”.

Video các bài tập hỗ trợ vòng 3 của hot girl Trang Lê

Những hình ảnh nóng bỏng của Trang Lê

Hot girl Trang LêHot girl Trang LêHot girl Trang LêHot girl Trang LêHot girl Trang LêHot girl Trang LêHot girl Trang Lê

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.