Bill Bill
22/11/2021 08:07:37

Máy chủ bị lỗi, người dùng không thể mở khóa xe Tesla

Sự cố với máy chủ của Tesla xảy ra nhiều giờ khiến người dùng không thể sử dụng tính năng mở khóa xe từ xa.

Chủ nhật vừa rồi (20/11), nhiều người dùng đã phản ánh tình trạng ứng dụng Tesla trên smartphone gặp lỗi “500 server error”. Điều này khiến máy chủ không thể phản hồi các truy vấn của người dùng.

Nguồn tin từ CNN khẳng định khi sự cố xảy ra, người dùng tại nhiều nơi trên thế giới không thể sử dụng tính năng mở khóa xe từ xa.

Ứng dụng Tesla bị lỗi

Ứng dụng Tesla trên smartphone là một trung tâm điều khiển xe Tesla trên thiết bị di động. Nó cho phép người dùng mở khóa, nổ máy, xem thông tin và điều khiển một số tính năng trong xe qua Internet hoặc Bluetooth. Tất nhiên, mỗi xe cũng có thẻ mở khóa để sử dụng trong những tình huống bất ngờ.

Ứng dụng Tesla bị lỗi

Còn theo trang Electrek, những ai chưa ngắt kết nối app vẫn có thể mở khóa xe bằng Bluetooth. Nhưng do dựa vào Internet và không có thẻ, sự cố máy chủ khiến nhiều người không thể mở khóa và khởi động xe.

Tesla đã chính thức thừa nhận lỗi này. 5 tiếng sau sự cố, CEO Elon Musk đã thông báo trên Twitter rằng sự cố máy chủ đã được khắc phục.

Hiện tại, chưa có thống kê chính thức nào cho thấy có bao nhiêu xe Tesla bị ảnh hưởng bởi sự cố này.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.