Bill Bill
22/11/2021 03:49:41

Apple thu hồi 1 số bản iPhone 12 5G

Sự cố âm thanh trên 1 số iPhone 12 5G buộc Apple phải tiến hành thu hồi và sửa chữa miễn phí cho khách hàng.

PhoneArena cho biết Apple đã đăng một bản tin dịch vụ dành cho chủ sở hữu iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Theo gã khổng lồ công nghệ, một “tỷ lệ rất nhỏ” các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro đang gặp sự cố ảnh hưởng đến loa của điện thoại. Do đó, Apple cho biết trong một tuyên bố rằng “Nếu iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro của bạn không phát ra âm thanh từ bộ thu khi bạn thực hiện hoặc nhận cuộc gọi, nó có thể đủ điều kiện để được sửa chữa miễn bởi bộ phận chăm sóc khách hàng của Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền”.

Apple thu hồi iPhone 12

Apple đề nghị sửa chữa sự cố âm thanh miễn phí trên một “tỷ lệ phần trăm rất nhỏ” các model iPhone 12 và iPhone 12 Pro

Để rõ ràng, sự cố này chỉ ảnh hưởng đến iPhone 12 và iPhone 12 Pro chứ không ảnh hưởng đến iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max. Apple đang cung cấp cho chủ sở hữu thiết bị thích hợp ba tùy chọn để lựa chọn và lưu ý rằng các thiết bị bị ảnh hưởng sẽ được kiểm tra trước khi bất kỳ công việc sửa chữa nào thực sự được bắt đầu (để xem thiết bị có đáp ứng tiêu chí được sửa chữa hay không).

Các tùy chọn bao gồm tìm Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple. Hoặc, bạn có thể đặt lịch hẹn dịch vụ tại Apple Store gần đó. Tùy chọn thứ ba là liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của Apple để sắp xếp gửi lại điện thoại của bạn qua đường bưu điện cho công ty qua Trung tâm sửa chữa của Apple. Hãy nhớ rằng cả ba tùy chọn sẽ yêu cầu bạn nhập ID Apple của mình.

Apple yêu cầu điều đó trước khi chuyển điện thoại của bạn vào dịch vụ rằng bạn sao lưu iPhone trên máy tính hoặc với iCloud. Để thiết bị cầm tay của bạn được chuẩn bị một cách chính xác cho dịch vụ, bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Apple thu hồi iPhone 12

Nếu iPhone của bạn bị nứt màn hình, đầu tiên bạn cần sửa chữa nó trước khi khắc phục sự cố âm thanh

Apple tuyên bố, “Nếu iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro của bạn có bất kỳ hư hỏng nào làm suy giảm khả năng hoàn thành sửa chữa, chẳng hạn như màn hình bị nứt, thì vấn đề đó sẽ cần được giải quyết trước khi sử dụng dịch vụ. Trong một số trường hợp, có thể phát sinh chi phí sửa chữa bổ sung”.

Bạn có thể nhớ lại vào năm 2018 sau khi #batterygate khiến Apple phải cung cấp chương trình thay thế pin giảm giá cho iPhone, một khách hàng của Apple ở Vương quốc Anh tên là Josh Landsburgh đã gửi điện thoại của mình cho công ty để tận dụng ưu đãi này. Nhưng Apple đã nói với Landsburgh rằng họ sẽ không lắp pin mới trừ khi anh ta trả cho Apple số tiền tương đương 271 USD lần đầu tiên để sửa chữa một vết bẩn nhỏ trên vỏ iPhone của mình.

Một chủ sở hữu iPhone khác ở Anh, David Bowler, cũng đã gửi lại iPhone của mình cho Apple để thay pin cho chiếc điện thoại của anh ấy với giá chiết khấu. Một lần nữa, Apple yêu cầu các vấn đề nội bộ với micrô và loa phải được sửa chữa trước khi Bowler có thể được giảm giá thay pin. Và đối với những sửa chữa đó, Apple đã yêu cầu số tiền tương đương 339 USD.

Chương trình sửa chữa đang được cung cấp trên toàn thế giới và sẽ được thực hiện trong hai năm sau đợt bán lẻ đầu tiên của mỗi chiếc. Chương trình cũng không kéo dài thời hạn bảo hành hiện tại trên iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Ngoài ra, Apple có quyền hạn chế chương trình sửa chữa đối với quốc gia hoặc khu vực ban đầu nơi điện thoại được mua.

Nếu bạn sở hữu iPhone 12 mini hoặc iPhone 12 Pro Max, chương trình sửa chữa miễn phí không áp dụng cho thiết bị cầm tay của bạn. Nếu bạn sở hữu một trong những kiểu máy đó và đang gặp sự cố tương tự với thiết bị, bạn có thể liên hệ với Apple càng sớm càng tốt.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.