Bill Bill
19/11/2021 12:03:37

Quỳnh Alee: Vẫn dịu dàng bất chấp đời phũ phàng

Sau khi bị chỉ trích vì tháo khẩu trang nhảy TikTok tại sân Mỹ Đình, Quỳnh Alee đã có động thái tự ‘động viên’ mình trên trang cá nhân.

Các cameraman không bao giờ khiến các fan thất vọng. Đó là lời sấm được lưu truyền mỗi khi tuyển Việt Nam thi đấu trên sân Mỹ Đình. Và trận gặp Saudi Arabia mới đây cũng không ngoại lệ.

Bất chấp kết quả không như ý của đội tuyển, các cameraman cũng đã tìm được lí do để bù đắp cho anh em. Camera đã không ít lần lia hình đến dàn hot girl, gái xinh trên khán đài. Trong đó có bộ đôi treamer nổi tiến là Gấm Kami và Quỳnh Alee.

Quỳnh Alee

Tuy nhiên, những hành động của Quỳnh Alee tại sân Mỹ Đình sau đó đã khiến cộng đồng mạng chỉ trích. Số là giữa lúc dịch dã và phải tuân thủ 5K, cô nàng đã thản nhiên mở khẩu trang để nhảy TikTok, sống ảo.

Dù sau đó có giải thích rằng đã tiến hành kiểm tra y tế trước đó nhưng nhiều người vẫn phản đối hành động này của hot girl.

Quỳnh Alee

Thậm chí, khi ngồi trên khán đài, cô nàng cũng tháo khẩu trang để check-in khiến dân tình ngao ngán.

Quỳnh Alee

Trước sự chỉ trích của mọi người, mới đây Quỳnh Alee đã đăng tải dòng trạng thái: “Chẳng có gì mạnh mẽ hơn một người dám tiếp tục dịu dàng trong một thế giới chẳng hề dịu dàng với họ”.

Đây có vẻ là lợi động viên của cô nàng trước bão chỉ trích.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.