Zen Zen
25/10/2021 12:08:42

CaloSure Gold với công thức cải tiến mới, ít đường, tốt cho xương

CaloSure Gold với công thức cải tiến mới, không chỉ giúp tiêu hóa khỏe, trái tim trẻ nay còn tốt hơn cho Cơ - xương- khớp, thơm ngon hơn, ít ngọt hơn, là giải pháp dinh dưỡng vượt trội cho sức khỏe của người trung và cao niên.

Theo Bộ Y tế, năm 2019, tỷ lệ người cao tuổi tại Việt Nam là 11,86% dân số. Tỷ lệ này dự kiến sẽ tăng thành 16,66% vào năm 2029 và 26,10% vào năm 2049, khiến Việt Nam trở thành một trong số những quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới.

Cùng với các chính sách của xã hội, việc chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi tại gia đình, và chăm sóc sức khỏe sớm khi bắt đầu bước vào giai đoạn trung niên để duy trì thể lực lâu dài là một vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Đây chính là nền tảng để tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng sống cho một số đông dân số.

Đối với việc chăm sóc sức khỏe tại gia đình, nguyên tắc chung được các chuyên gia khuyến cáo là duy trì một chế độ dinh dưỡng cân bằng hợp lý cho mọi lứa tuổi.

Với người trung và cao tuổi, nếu không có một chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ dẫn tới việc họ phải đối mặt với nguy cơ thiếu hụt hay mất cân bằng dinh dưỡng, mắc các bệnh lý chuyển hóa mạn tính như tiểu đường, mỡ máu, bệnh lý xương khớp, giảm chất lượng giấc ngủ… và làm suy giảm chất lượng cuộc sống.

Trong khi đó, nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt, khi được bổ sung hàng ngày có thể giúp làm chậm quá trình lão hoá, duy trì sức khỏe hệ tim mạch và cơ xương khớp hiệu quả, sẽ là giải pháp đơn giản giúp loại bỏ và phòng ngừa những vấn đề sức khỏe từ rất sớm.

CaloSure Gold

CaloSure Gold mới giúp Tiêu hóa khỏe – Trẻ cơ xương khớp

Từ những băn khoăn trong mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho người trung và cao tuổi, thông điệp “Tiêu hóa khỏe – trẻ cơ xương khớp” được CaloSure Gold truyền tải như một sự đồng hành cùng thế hệ trẻ trong chăm sóc sức khoẻ của các bậc cha mẹ, ông bà trong gia đình.

Mới đây, Calosure Gold cải tiến mới đã được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất tốt hơn, đem đến nhiều lợi ích vượt trội hơn cho sức khoẻ của người trung và cao tuổi.

Ngoài hệ dưỡng chất 100% đạm thực vật từ Mỹ, không đường lactose giúp Tiêu hoá khoẻ; Tăng cường sức khỏe tim mạch; Calosure Gold được bổ sung thêm HMB, Glucosamine giúp bảo vệ và tái tạo hệ Cơ xương khớp; Công thức ít đường kèm bổ sung Palatinose giúp đem lại chế độ dinh dưỡng lành mạnh hỗ trợ kiểm soát đường huyết.

Những dưỡng chất này trong Calosure gold mới sẽ đem lại nhiều lợi ích vượt trội hơn và sẽ là một giải pháp dinh dưỡng tốt hơn nữa cho sức khỏe của người trung và cao tuổi.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.