Bill Bill
10/09/2021 04:48:13

Ronaldo thể hiện tốc độ siêu phàm trong buổi tập thứ 2 ở MU

Ronaldo có buổi tập thứ 2 với MU để chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle United vào ngày 11/9.

Sau khi hoàn thành việc cách ly theo quy định của chính quyền Anh, Ronaldo bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới tại MU. Ngày 9/9 là buổi tập thứ 2 của siêu sao Bồ Đào Nha trong màu áo của Quỷ đỏ.

https://www.youtube.com/watch?v=mnNiRLJ5lcs

Trong buổi tập này, Ronaldo cho thấy sự vượt trội của mình trong bài tập bứt tốc. Dù đã 36 tuổi nhưng các bài tập này không làm khó được CR7.

Các nguồn tin thân cận với MU cho biết Ronaldo sẽ được đăng ký cho trận gặp Newcastle United. Tuy nhiên, CR7 có thể sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

Ronaldo

Ronaldo từng có 6 năm đáng nhớ khi chơi bóng cho MU trước đây. Vì vậy, anh không gặp nhiều khó khăn để hòa nhập với cuộc sống mới. Người ta còn nhìn thấy ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha tự mình lái siêu xe SUV Lamborghini Urus để dạo phố.

Ronaldo

Về phần mình, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định CR7 là một sự bổ sung hợp lý cho MU. Ronaldo sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho hàng công của Quỷ đỏ mùa này.

Ronaldo

Ronaldo khiến sự cạnh tranh trên hàng công của MU càng khắc nghiệt. Tuy nhiên, điều này là cần thiết cho sự tiến bộ của CLB. Với đẳng cấp của mình, CR7 được kỳ vọng sẽ dẫn dắt các cầu thủ trẻ như Mason Greenwood, Sancho… tiến bộ hơn để trở thành trụ cột của MU trong tương lai.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.