Bill Bill
04/09/2021 15:23:27

Tựa game Axie Infinity có vốn hóa gấp đôi CLB MU

Đồng tiền điện tử đại diện cho tựa game Axie Infinity hiện đã có vốn hóa 5,5 tỷ USD, tức là cao gấp đôi so với vốn hóa của CLB Manchester United.

Theo Tech News Daily, Axie Infinity là đồng tiền mã hóa của dự án game NFT. Từ đầu tháng 9 đến giời, đồng tiền điện tử do người Việt sáng tạo này liên tục tăng giá. Chiều nay (4/9), theo thống kê của CoinMarketCap, giá Axie Infinity có lúc vượt qua 92 USD/AXS.

Axie Infinity

Như vậy, vốn hóa của Axie Infinity đã vượt lên mức 5,5 tỷ USD. Để dễ hình dung, con số này cao hơn vốn hóa thị trường của CLB Manchester United (MU) 2 lần.

Bên cạnh đó, khối lượng giao dịch trong 24 giờ của AXS tăng gần 20% vào chiều ngày 4/9. Hiện tại, Axie Infinity đứng thứ 31 trong số các dự án tiền điện tử có vốn hóa lớn nhất thế giới.

Axie Infinity

Axie Infinity hiện đang được đánh giá là trò chơi dựa trên nền tảng blockchain ‘hot’ nhất nhì thế giới.

Theo tìm hiểu của Tech News Daily, đứng sau tựa game đình đám này là Sky Mavis, một studio có trụ sở đặt tại Việt Nam. Theo thông tin từ Sky Mavis, Studio này được thành lập năm 2018 bởi Nguyễn Thành Trung cùng với Aleksander Leonard Larsen and Jeffrey Zirlin.

Axie Infinity

Điểm hấp dẫn của game Axie Infinity là cho phép người chơi tích lũy tiền mã hóa có thể trao đổi. Hiện tại, khi dịch bệnh Covid đang diễn ra phức tạp, nhiều người ở nhà đã lựa chọn Axie Infinity như là một giải pháp để kiếm tiền.

Tuy nhiên, hiện tại các giao dịch tiền điện tử tại Việt Nam vẫn chưa được pháp luật thừa nhận. Do đó, việc nạp tiền để “cày coin” trên Axie Infinity vẫn chứa đựng những rủi ro nhất định.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.