Đến Coca – Cola nhảy vào thị trường cà phê lon tại Việt Nam

Với lần ra mắt sản phẩm mới này liệu Coca Cola có thành công với sản phẩm cà phê lon mang tên Georgia Coffee Max hay không?

Cà phê Georgia Coffee Max

Tính đến thời điểm hiện tại thì đã hơn 4 tháng trôi qua kể từ khi Coca-Cola giới thiệu sản phẩm nước ngọt có vị cà phê, trong khi sản phẩm này không tạo nên ấn tượng mấy với người dùng thì mới đây công ty lại tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới là cà phê sữa đóng lon có thương hiệu Georgia Coffee Max.

Được biết sản phẩm này đã kinh doanh thành công và hiện đang là một trong những thương hiệu cà phê đóng lon được ưa chuộng tại Nhật hơn 30 năm qua. Nhưng đến hôm nay mới được ra mắt ở thị trường Việt Nam và cạnh tranh trực tiếp với những thương hiệu lớn hiện tại như  Highland, Nescafe,… theo như phía đại diện của công ty chia sẻ sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ mang đến cho người Việt những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Chia sẻ về sản phẩm cà phê lon Georgia Coffee Max, phía đại diện Coca Cola cho biết sản phẩm được sản xuất 100% từ cà phê robusta của vùng Tây Nguyên và họ muốn tạo ra một sản phẩm cà phê đóng lon dành cho thị trường Việt Nam chứ không có tham vọng tạo ra hương vị cho toàn cầu.

Mục tiêu của sản phẩm là đáp ứng nhu cầu cần một ly cà phê nhanh chóng của người Việt dành cho buổi sáng, buổi trưa hay tối khi làm việc mệt mỏi cần sự tỉnh táo. Khi hỏi về tiềm năng của thị trường, phía công ty cũng cho biết hiện tại thị trường vẫn còn khá lớn cho những ai muốn tham gia và phía công ty cũng đã nghiên cứu và cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định này.

Đại diện phía công ty Coca-Cola, ông Lê Trung Tín – Giám đốc nhãn hàng Georgia Coffee Max cũng cho biết công ty có khá nhiều lợi thế về cạnh tranh. Cụ thể, thương hiệu toàn cầu và cách làm marketing đã cho thấy được thành công tại thị trường Nhật Bạn, có chuỗi quản lý chất lượng sản phẩm đầu vào và đâu ra chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh và hệ thóng phân phối và đội ngũ bán hàng rộng lớn khắp cả nước.

Chỉ xét riêng ở giá cả thì hiện tại cà phê sữa Georgia Coffee Max có giá khá thấp chỉ 12.000 đồng/ lon trong khi Highland là 15.000 và Nescafe là 16.000.

Báo hiệu một làn sóng cạnh tranh mới

Một thông tin cho biết sản phẩm cà phê lon của Coca – Cola sẽ có rất ít đường do đó ít ngọt hơn vị của Highland và đặc biệt là không có chứa đậu nành như Nescafe. Không biết đây có phải là điểm mạnh của sản phẩm hay không thì chưa rõ nhưng chắc chắn rằng phải có một điểm nổi bật nào đó để Coca- Cola mới tự tin tiến mạnh vào thị trường như thế.
Dạo qua một vòng các thương hiệu cà phê lon được bán tại các siêu thị như Circle K, VinMart+ hay Co.op Food.thì cà phê lon Highland hiện đang được xếp ở một vị trí khá bắt mắt không phải chịu cảnh chen chúc như những đối thủ khác và vẫn chưa thấy thương hiệu cà phê Georgia Coffee Max của Coca-Cola trên các quầy kệ.

Thị trường cà phê tại Việt Nam thật sự chưa bao giờ khiến cho chúng ta thôi ngạc nhiên. Từ những cà phê vỉa hè, hàng loạt các quầy cà phê take away mọc lê. Thế nhưng vẫn không thể giảm nhiệt độ nóng của thị trường, hàng loạt những sản phẩm cà phê đóng gói ra đời vẫn được nhiều người, đặc biệt là giới văn phòng ưa chuộng. Và cho đến hiện tại là cà phê đóng lon, hy vọng rằng trong lần xuất hiện mới này, Coca – Cola sẽ có để lại những dấu ấn mạnh hơn trong thị trường đầy tiềm năng này

Thích và chia sẻ để ủng hộ Men TV!

Loading...

Đến Coca – Cola nhảy vào thị trường cà phê lon tại Việt Nam
5 (100%) 1 vote

Xem thêm các chia sẻ khác: