Lội ngược dòng ngoạn mục, Shopee đã chiếm vị trí số 1 TMĐT, còn Lazada tụt xuống hạng 3

Được biết đây là quý đầu tiên mà Lazada tụt khỏi vị trí của mình từ trang thương mại điện tử có lượng truy cập đứng hàng đầu Việt Nam rớt xuống hạng 3. Trong khi đó Shoppee đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục xếp ở vị trí thứ 1.

Theo số liệu được cung cấp bởi bản đồ thương mại điện tử Việt Nam, thì hiện tại trang thương mại điện tử Shoppee đang dẫn đầu với số lượng truy cập lên đến 34,5 triệu trong quý 3/ 2018. Xếp ở vị trí thứ 2 là trang thương mại điện tử Thế Giới Di Động với 30.3 lượt truy cập, thứ 3 là Lazada với 30.2 lượt truy cập, thứ 4 và 5 thuộc về Tiki và Sendo với 29.4 và 20.8 triệu luột truy cập.

xếp hạng trang TMĐT Việt Nam

Đây quả là cảnh báo lớn cho Lazada khi đã bị vượt mặt cùng lúc bởi hai đối thủ. Được biết Lazada đã dẫn đầu lượt truy cập liên tục trong suốt 5 quý vừa rồi.

Mặc dù gia nhập thị trường trễ hơn những trang thương mại điện tử khác nhưng Shoppe đã cho thấy được khả năng tăng trưởng vượt bậc của mình. Ước tính chỉ trong 6 quý trở lại đây, Shoppe đã có một một sự gia tăng khủng khiếp về lượt truy cập.

Từ quý 2. 2017, Shopee chỉ đạt 7.6 triệu lượt truy cập thấp nhất trong các trang thương mại điện tử và chỉ bằng 1/5 so với Lazada nhưng hiện tại Shopee đã vươn lên vị trí dẫn đầu.

Sự tăng trưởng của Shopee gần như không giảm hoàn toàn ngược với tình hình chung của các trang thương mại điện tử khác. Chẳng hạn như Lazada, Thế Giới DI Động, Tiki đều có lượng truy cập đạt mức cao nhất ở quý 4/ 2017,  giảm trong 2 quý đầu năm 2018 và hiện tại mới tăng trưởng trở lại vào quý 3. Riêng với Lazada thì đây là quý thứ 3 liên tục mà lượt truy cập của trang bị giảm.

Thích và chia sẻ để ủng hộ Men TV!

Loading...

Lội ngược dòng ngoạn mục, Shopee đã chiếm vị trí số 1 TMĐT, còn Lazada tụt xuống hạng 3
5 (100%) 1 vote

Xem thêm các chia sẻ khác: