Giá trị thương hiệu của Samsung khoảng 60 tỷ USD

Interbrand vừa đưa Samsung vào bản danh sách “Thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2018”.

Interbrand đã phát hành danh sách “Thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2018” và Samsung đã đưa nó vào danh sách này.

Công ty Hàn Quốc đứng thứ 6 trong danh sách với giá trị thương hiệu ước tính khoảng 60 tỷ USD (tăng 6,5% so với năm ngoái). Interbrand đã ước tính giá trị thương hiệu của Samsung là 56,2 tỷ đô la năm ngoái.

Interbrand đo lường nhiều yếu tố để xếp hạng các giá trị thương hiệu. Chúng bao gồm tính rõ ràng cho những gì mà thương hiệu đại diện, cam kết thương hiệu và khả năng của tổ chức không ngừng phát triển thương hiệu.

Các yếu tố bên ngoài khác nhau cũng được xem xét. Chúng bao gồm sự tương tác, tính xác thực, nhất quán và sự hiện diện.

Các yếu tố đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với vị trí trong bảng xếp hạng của Samsung là sự ra mắt của Galaxy Note 9, The Wall TV và máy giặt Quick Drive của hãng.

Tiềm năng tăng trưởng bền vững của công ty dựa trên các công nghệ tương lai như AI, 5G và IoT cũng có lợi cho họ trong đánh giá của Interbrand. Vị trí số một của công ty trên thị trường bán dẫn toàn cầu đã tăng cường hơn nữa khả năng cạnh tranh thương hiệu của họ.

Công ty đã tiếp tục nỗ lực của mình để thay đổi nhận thức của khách hàng về Samsung như một thương hiệu hướng vào yếu tố con người nhiều hơn.

Công ty đã làm điều này thông qua các hoạt động tiếp thị khác nhau và các sự kiện Galaxy Unpacked – nơi Samsung luôn biết cách để nhấn mạnh mục đích hướng tới của thương hiệu công ty.

YH Lee, CMO của Samsung Electronics cho biết: “Để nâng cao hơn nữa thương hiệu của mình, chúng tôi sẽ cam kết giúp mọi người làm những việc mà dường như không thể với việc tập trung vào AI và IoT để cung cấp những trải nghiệm mới cho người tiêu dùng vượt ra ngoài việc kết nối các thiết bị”.

 

Thích và chia sẻ để ủng hộ Men TV!


Loading...

Giá trị thương hiệu của Samsung khoảng 60 tỷ USD
5 (100%) 1 vote

Xem thêm các chia sẻ khác: