Men TV
Mạng xã hội kết nối phái mạnh Việt

PNJ được Brand Finance vinh danh Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Trong khuôn khổ Hội thảo Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu vừa được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Định giá Thương hiệu Brand Finance (Anh) đã chính thức công bố Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017, vinh danh Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận (PNJ)…

PNJ là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất trong top 50, với định giá thương hiệu 98 triệu USD.

Theo báo cáo của Brand Finance, tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đạt khoảng 11,279 tỷ USD, tăng 32% so với năm 2016. Đây là những doanh nghiệp có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá).

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận (PNJ) là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng và xếp thứ 23 trong top 50 với định giá thương hiệu đạt 98 triệu USD, tăng 21% so với năm ngoái.

Theo ông Samir Dixit – Giám đốc Điều hành Brand Finance Châu Á – Thái Bình Dương, hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam luôn chú trọng thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua marketing nhiều hơn là thương hiệu. Thương hiệu là tài sản kinh doanh chủ chốt quyết định phí bảo hiểm, khả năng cạnh tranh và lợi nhuận cho cổ đông. Nó cũng là tài sản đáng giá nhất của công ty cần được đầu tư chú trọng. Giá trị của thương hiệu như là một tài sản vô hình do đó phải được quản lý bởi một chương trình quản lý có cấu trúc riêng chuyên biệt, không nhầm lẫn với cách quản lý bán hàng hay quảng cáo.

Mái ấm PNJ – Một chương trình vì cộng đồng nhiều ý nghĩa.

Ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám đốc Quan hệ Đối ngoại PNJ chia sẻ: “Việc xây dựng thương hiệu luôn được công ty chú trọng. Với PNJ, một trong những yếu tố quan trọng nhất khi xây dựng thương hiệu là thân thiện với khách hàng, mang đến cho khách hàng niềm tin về những gì tốt nhất, thật nhất. Điều này giúp công ty có được uy tín, vị thế trên thị trường.”

Gần 30 năm hình thành và phát triển, PNJ luôn là thương hiệu dẫn đầu thị trường ngành kim hoàn Việt Nam không chỉ về uy tín, thương hiệu, chất lượng sản phẩm mà còn về trình độ thiết kế, chế tác, đóng góp nhiều cho ngành kim hoàn và cả cộng đồng. Không dừng lại ở việc khẳng định thương hiệu trong nước, PNJ còn đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu ở khu vực và thế giới, góp phần quảng bá thương hiệu ngành Kim hoàn Việt Nam vươn xa…

Cùng với Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017, PNJ cũng liên tục nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín trong nước và quốc tế: giải thưởng JNA ở 2 hạng mục Doanh nghiệp khu vực ASEAN và Top 3 Nhà bán lẻ Châu Á; Top 10 Nhà bán lẻ uy tín; Top 10 trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững; Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam; Top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2017;…

Thích và chia sẻ để ủng hộ Men TV!

Bình luận



MỚI NHẤT

XEM NHIỀU 7 NGÀY QUA

Bỏ cả ngàn đô mua gà kỳ lân đãi tiệc, vẫn thấy sướng!

Mặc dù gà kỳ lân trưởng thành có giá khoảng 25 triệu đồng/cặp trên dưới 10kg/con thế nhưng các gia đình có điều kiện vẫn mua để tổ chức liên hoan, hiếu, hỷ và một số khách mua để chơi cảnh. Gà kỳ lân khổng lồ hay còn có tên gọi là gà…

LUXE Accessories, kiệt tác tẩu gỗ của người Ý

Người Việt đã nghe, đã quen tên những hãng tẩu danh tiếng, Dunhill, Charatan, Stanwell,… hay Peteson,  Castenlo, Chacom. Và không thể không nhắc tới Lorenzetti Pipe, hay LUXE Accessories mà người Ý hợp tác và chế tác riêng cho thị trường…
PNJ được Brand Finance vinh danh Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Đánh giá

Xem thêm các chia sẻ khác: